Danh mục sản phẩm
Màn hình MSI G2712FDE | 27 inch, Full HD, IPS, 180Hz, 1ms
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 3375
Thông số sản phẩm
  • Thương hiêu: MSI
  • Mã sản phẩm: G2712FDE
  • Kích thước: 27 inch
  • Độ phân giải: FHD (1920 x 1080)
  • Tần số quét: 180Hz – 1ms
  • Vesa: 100x100mm
  • Cổng kết nối: 1x Display Port (1.2a), 2x HDMI (2.0b)

 

Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá khuyến mãi: 4.190.000 ₫ 4.890.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
THƯƠNG HIỆU

MSI

BẢO HÀNH

36 tháng

KÍCH CỠ

27 inch

KIỂU MÀN HÌNH

Màn hình phẳng

ĐỘ PHÂN GIẢI

FHD (1920 x 1080)

TỶ LỆ KHUNG HÌNH

16:9

TẤM NỀN

IPS

MÀU SẮC MÀN HÌNH

16.7M

ĐỘ SÁNG MÀN HÌNH

300 cd/m²

ĐỘ TƯƠNG PHẢN

1000:1

TẦN SỐ QUÉT

180Hz

THỜI GIAN PHẢN HỒI

1 ms

CỔNG KẾT NỐI MÀN HÌNH

1 x DisplayPort, 2 x HDMI

VESA

100 x 100 mm

PHÂN LOẠI MÀN HÌNH

Gaming

Màn hình Gaming MSI G2712FDE 27 inch FHD IPS 180Hz 1ms

Hiện thực hoá chiến thắng của bạn với màn hình chơi game MSI G2712F. Được trang bị tấm nền Ultra Rapid IPS độ phân giải 1920×1080, tốc độ quét hình 180hz, thời gian phản hồi 1ms(GtG), G2712F sẽ mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh cần thiết để hạ gục đối thủ. Được xây dựng với Công nghệ Adaptive Sync, G2712F có thể điều chỉnh tốc độ quét hình của màn hình phù hợp với GPU của bạn để mang lại trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà.

Đảm bảo bản thân đạt được nhiều thành tích với tất cả các công nghệ mới nhất được tích hợp trong màn hình MSI Gaming trong các cuộc thi đấu cạnh tranh.

Được trang bị tốc độ quét hình 180hz và thời gian phản hồi 1ms, Tấm nền Ultra Rapid IPS mang lại lợi ích cho các thể loại trò chơi chuyển động nhanh như bắn súng góc nhìn thứ nhất, đối kháng, mô phỏng đua xe, chiến lược thời gian thực và thể thao. Những loại này yêu cầu chuyển động nhanh và chính xác, tốc độ quét hình và thời gian phản hồi nhanh sẽ giúp bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh.

Màn hình MSI Ultra Rapid IPS được trang bị tấm nền Oxide. Tấm nền Oxide là tấm nền màn hình RGB 10 bit có thể tạo ra nhiều màu sắc khác nhau với sự chuyển tiếp tự nhiên, mang lại hình ảnh liền mạch hơn bao giờ hết.

MÀU SẮC CHÂN THỰC

Màn hình chơi game MSI có phạm vi bao phủ dải màu rộng hơn so với màn hình thông thường. Màu sắc và chi tiết trong trò chơi sẽ trông chân thực và tinh tế hơn, giúp bạn đẩy lui mọi giới hạn của sự chân thực.

KHIẾN CHO TRẢI NGHIỆM GAME CỦA BẠN MƯỢT MÀ HƠN

Dòng màn hình chơi game MSI được tích hợp công nghệ Adaptive Sync để hình ảnh trong game mượt mà. Công nghệ Adaptive Sync sẽ đồng bộ tần số quét màn hình của bạn với GPU để xóa bỏ hiện tượng xé hình và giật hình. Hình ảnh mượt mà và không có độ trễ mà công nghệ Adaptive Sync đem lại sẽ giúp bạn tận hưởng tựa game theo cái cách mà nó được thiết kế.

NIGHT VISION

Cho dù toàn bộ màn hình của bạn là các khu vực tối, hoặc chỉ một vài phần có đổ bóng đậm. Hãy để bộ điều hỉnh màu đen thông minh đầu tiên trên thế giới làm bừng sáng màn hình của bạn, phân tách ra các chi tiết trong vùng tối.

TỪ CẠNH NÀY SANG CẠNH KHÁC

Với viền siêu mỏng, hãy tận hưởng trải nghiệm hình ảnh sống động nhất có thể trong các trò chơi mới nhất với thiết lập đa màn hình theo chiều ngang. Tận hưởng sự liền lạc giữa các màn hình khi chơi trò chơi, làm việc hoặc sử dụng máy tính thông thường.

CÔNG NGHỆ CHỐNG NHÁY HÌNH

Màn hình thông thường có tốc độ nhấp nháy khoảng 200 lần mỗi giây, không thể nhận thấy bằng mắt thường, nhưng có thể gây ra mệt mỏi theo thời gian. Công nghệ chống chớp hình của MSI đem đến trải nghiệm xem rất thoải mái bằng cách giảm lượng nhấp nháy.

GÓC NHÌN RỘNG 178 ĐỘ

Nhờ có góc nhìn lớn, màn hình chơi game MSI có thể được đặt ở nhiều nơi trong không của bạn mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem tối ưu. Màu sắc và chi tiết sẽ vẫn sắc nét ở nhiều góc nhìn hơn so với các màn hình khác có góc nhìn hẹp hơn.

GIẢM ÁNH SÁNG XANH

Màn hình chơi game của MSI được tối ưu hóa để tạo ra lượng ánh sáng xanh ít hơn từ màn hình, do đó bạn có thể chơi game trong thời gian dài hơn mà không bị mỏi mắt.

 

Sản phẩm liên quan