Danh mục sản phẩm
Màn hình MSI PRO MP271CA 27 inch FHD VA 75HZ Cong
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 576
Thông số sản phẩm

Loại màn hình: Màn hình cong

Tỉ lệ: 16:9

Kích thước: 27 inch

Tấm nền: VA

Độ phân giải: FHD (1920 x 1080)

Tốc độ làm mới: 75Hz , Thời gian đáp ứng: 1ms(MPRT) / 5ms (GTG)

Hỗ trợ: Vesa 100 x 100 mm

Cổng kết nối: 1x HDMI (1.4), 1x DisplayPort (1.2a), 1x Ngõ ra: Tai nghe

Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 24 Tháng

Giá khuyến mãi: 3.150.000 ₫ 3.690.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét và chất lượng hoàn hảo từ mọi góc độ, Màn hình cong MSI PRO MP271CA sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để bạn sử dụng phục vụ các công việc hàng ngày. Cho phép bạn quan sát màn hình từ mọi góc độ, kích thước màn hình vừa phải cùng độ phân giải FHD sắc nét, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Cùng Phúc Anh tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về chiếc màn hình máy tính này nhé!

 Màn hình MSI PRO MP271CA

Thiết kế cong ấn tượng

Sở hữu độ cong ấn tượng 1500R, màn hình MSI PRO MP271CA là sự lựa chọn lý tưởng phục vụ cho nhu cầu làm việc và giải trí hàng ngày của bạn, mang đến trải nghiệm xem thoải mái tuyệt vời cho người sử dụng.

Màn hình MSI PRO MP271CA

Tăng cường hiệu suất sử dụng

Cho góc nhìn toàn diện và tự nhiên hơn rất nhiều so với màn hình phẳng truyền thống, màn hình cong MSI PRO MP271CA giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động hơn, ít bị méo hình hơn để bạn thoải mái tận hưởng những nội dung trên màn hình.

 Màn hình MSI PRO MP271CA

Bảo vệ cho đôi mắt của bạn

Màn hình MSI PRO MP271CA được tích hợp công nghệ bảo vệ mắt hiện đại Less Blue Light giảm thiểu mức ánh sáng xanh có hại để bạn tận hưởng và sử dụng màn hình máy tính mỗi ngày, trong thời gian dài mà không gặp phải hiện tượng đau hay nhức mỏi mắt.

 Màn hình MSI PRO MP271CA

Màn hình MSI PRO MP271CA

Thiết lập 2 màn hình tăng cường năng suất làm việc

Nâng cao hiệu suất làm việc bằng cách nhân đôi khả năng hiển thị với 2 màn hình. Chế độ đa màn hình đã được tích hợp sẵn trong màn hình, nhờ vậy bạn có thể tận hưởng mọi chi tiết và hình ảnh một cách đầy đủ nhất, sống động và hoàn hảo nhất.

Màn hình MSI PRO MP271CA

Tích hợp loa tiện lợi

Màn hình MSI PRO MP271CA được tích hợp 2 loa tiện lợi, bạn có thể sử dụng để nghe tập tin âm thanh, tham gia các buổi học hay họp trực tuyến mà không cần phải sử dụng tới các sản phẩm hỗ trợ khác như loa ngoài hay headphone.

 Màn hình MSI PRO MP271CA

Kết nối đa dạng

Màn hình MSI PRO MP271CA sở hữu đa đạng kết nối để bạn thoải mái sử dụng và kết nối màn hình với các thiết bị ngoại vi, nâng cao trải nghiệm thị giác hoàn hảo.

Màn hình MSI PRO MP271CA

Sản phẩm liên quan