Việc hỏng hóc, sửa chữa là điều bất kỳ Quý khách hàng nào cũng không mong muốn phải xảy ra đối với máy tính của mình. Tuy nhiên điều này không thể nào tránh khỏi được, vì vậy Newgear đưa ra chính sách bảo hành tốt nhất giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Newgear.
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A./ PC lắp ráp và linh kiện mới
- Trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được áp dụng chính sách 1 đổi 1 (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu) cho tất cả các sản phẩm của Newgear.
- Từ ngày 30 cho đến hết thời gian bảo hành, bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Thời gian dự kiến từ 05 – 07 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)
B/ PC đồng bộ, Laptop, Màn hình, Thiết bị ngoại vi: bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Thời gian dự kiến từ 05 – 07 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ)
**Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 45 ngày) Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:
- Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
- Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.
Lưu ý:
- Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
- Newgear không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.
- Đối với máy tính được lắp tản nhiệt chất lỏng bởi Newgear: Kể từ khi ký biên bản bàn giao, Newgear sẽ chịu trách nhiệm xử lý phát sinh lỗi kỹ thuật liên quan việc rò nước của hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mua tại Newgear trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 31 các trường hợp rò nước gây hỏng, lỗi với linh kiện của hệ thống lắp tản nhiệt bằng chất lỏng sẽ không được bảo hành.
2. LIÊN HỆ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Newgear qua các hình thức sau:
- Gửi tin nhắn trực tiếp tại fanpage Newgear hoặc zalo Newgear để được hướng dẫn.
- Mang sản phẩm trực tiếp đến Cửa hàng
** Lưu ý: Newgear chỉ nhận sản phẩm bảo hành trực tiếp tại cửa hàng và có kèm biên nhận cho khách hàng. Khách hàng vui lòng kiểm tra và giữ kỹ biên nhận để nhận sản phẩm bảo hành.
3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Newgear bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
- Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
- Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
- Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
- Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
- Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...
- Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Newgear.
Lưu ý:
- Các điều kiện bảo hành cụ thể có thể thay đổi tùy theo từng nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm.
- Dữ liệu (lưu trữ trong sản phẩm: Laptop/ Máy tính để bàn/ Thẻ nhớ/ Ổ cứng…) không thuộc phạm vi bảo hành. Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của quý khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn quý khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Newgear không chịu trách nhiệm về bất cứ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho quý khách hàng nếu dữ liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.
4. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng sẽ được thỏa thuận từ trước để luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sớm nhất có thể.
4.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Newgear:
- Thời gian nhận và trả bảo hành: từ 13h00 đến 18h00 từ thứ 2 tới thứ 7 hàng tuần (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ).
- Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
4.2. Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Newgear tới hãng thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Newgear đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.