Danh mục sản phẩm

Chính sách vận chuyển, giao nhận

I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA
Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển sau, khi mua hàng tại Newgear:
1. Newgear trực tiếp giao hàng tận tay khách hàng;
2Newgear giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ

II. NỘI DUNG
 1. Newgear trực tiếp giao tận tay khách hàng
* Miễn phí & Giao hàng tận nơi sử dụng
➤ Miễn phí giao hàng: Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong phạm vi 15km đối với khách hàng ở 13 quận nội thành HCM: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.
 
Không áp dụng miễn phí giao hàng khu vực ngoại thành (2, 9, Thủ Đức, 12, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn)các sản phẩm cồng kềnh như bàn, ghế.

➤ Khung giờ giao hàng từ 8h30 đến 18h00 hàng ngày.
Cụ thể như sau:
➤ Từ 10km trở xuống cho đơn hàng có giá trị từ 1.000.000VNĐ trở lên (áp dụng với đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, các tổ chức, doanh nghiệp đảm bảo giao hàng trong thời gian làm việc của khách hàng, trước giờ xe chạy (nếu giao hàng cho khách qua nhà xe)

2.Giao hàng qua trung gian vận chuyển
Chi phí giao hàng tính bằng cước phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định. Công ty chịu trách nhiệm giao hàng cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển đó.
► Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu: theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
 Tham khảo hình thức giao hàng: 


◆ Hình thức 1 : Newgear giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh

► Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh
➔ Địa điểm nhận hàng : Tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng
⇔ Phí vận chuyển : Khách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh.

◆ Hình thức 2 : Newgear giao hàng cho khách hàng thông qua nhà xe
► Khách hàng cung cấp cho Newgear tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở TP.HCM, giờ xe vào/ra bến.
➔ Địa điểm nhận hàng : Theo thoả thuận giữa khách hàng và chủ nhà xe.
⇔ Phí vận chuyển : Khách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ nhà xe.

◆ Hình thức 3 : Hình thức khác
► Khi khách hàng có yêu cầu khác (ship COD)
➔ Địa điểm nhận hàng : Theo thoả thuận giữa khách hàng và Newgear
⇔ Phí vận chuyển : Khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng.
✪ Những vấn đề cần lưu ý khi khách hàng nhận hàng mua của Newgear qua đơn vị trung gian: (đơn vị chuyển phát nhanh, nhà xe …) Tất cả hàng hoá Newgear gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
 Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng. Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty.
 Do vậy, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân hàng trước khi nhận hàng.
 Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp thì phải lập biên bản ngay với đơn vị trung gian và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Newgear để có hướng giải quyết kịp thời.
 Chậm nhất là 02 giờ làm việc kể từ khi hàng về đến nơi mà Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho Newgear thì đương nhiên,Newgear coi như khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.
 Quý khách hàng có trách nhiệm chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của Newgear để được hỗ trợ trực tiếp.
 Địa chỉ showroom: R8 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -  Mua hàng gọi 090 770 2001 / 090 304 7390

Cùng chuyên mục

 Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

30-11--0001
Chính sách, quy định chung

Chính sách, quy định chung

21-11-2022
Hướng dẫn trả góp

Hướng dẫn trả góp

30-11--0001
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Nội dung đang cập nhật

30-11--0001
Chính sách thu mua máy tại NEWGEAR

Chính sách thu mua máy tại NEWGEAR

30-11--0001
Hướng dẫn thanh toán

Hướng dẫn thanh toán

30-11--0001