Danh mục sản phẩm

Chính sách vận chuyển, giao nhận

I. PHẠM VI ÁP DỤNG

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại website newgear.com.vn có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà.                                     

II. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA 

Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển sau, khi mua hàng tại Newgear:

  1. Newgear trực tiếp giao hàng tận tay khách hàng;
  2. Newgear giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ

NỘI DUNG

 1. Newgear trực tiếp giao tận tay khách hàng

* Miễn phí & Giao hàng tận nơi sử dụng

➤ Miễn phí giao hàng: Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong phạm vi 15km đối với khách hàng ở 14 quận nội thành HCM: 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.
 
Không áp dụng miễn phí giao hàng khu vực ngoại thành (Tp.Thủ Đức, Quận 12, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Hóc Môn)các sản phẩm cồng kềnh như bàn, ghế.

➤ Khung giờ giao hàng từ 8h30 đến 18h00 hàng ngày.

Cụ thể như sau:

➤ Từ 10km trở xuống cho đơn hàng có giá trị từ 1.000.000VNĐ trở lên (áp dụng với đối tượng khách hàng là cá nhân, hộ gia đình, các tổ chức, doanh nghiệp đảm bảo giao hàng trong thời gian làm việc của khách hàng, trước giờ xe chạy (nếu giao hàng cho khách qua nhà xe)

2.Giao hàng qua trung gian vận chuyển

Chi phí giao hàng tính bằng cước phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển do Newgear hoặc khách hàng chỉ định.

► Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu: theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
 

 Tham khảo hình thức giao hàng: 

◆ Hình thức 1 : Newgear giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh

► Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh

➔ Địa điểm nhận hàng : Tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng

⇔ Phí vận chuyển : Khách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh.

◆ Hình thức 2 : Newgear giao hàng cho khách hàng thông qua nhà xe

► Khách hàng cung cấp cho Newgear tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở TP.HCM, giờ xe vào/ra bến.

➔ Địa điểm nhận hàng : Theo thoả thuận giữa khách hàng và chủ nhà xe.

⇔ Phí vận chuyển : Khách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ nhà xe.

◆ Hình thức 3 : Hình thức khác (tạm ngưng hỗ trợ)
► Khi khách hàng có yêu cầu khác (ship COD)
➔ Địa điểm nhận hàng : Theo thoả thuận giữa khách hàng và Newgear
⇔ Phí vận chuyển : Khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng.
✪ Những vấn đề cần lưu ý khi khách hàng nhận hàng mua của Newgear qua đơn vị trung gian: (đơn vị chuyển phát nhanh, nhà xe …) Tất cả hàng hoá Newgear gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.
 Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng. Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty.
 Do vậy, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân hàng trước khi nhận hàng.
 Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp thì phải lập biên bản ngay với đơn vị trung gian và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Newgear để có hướng giải quyết kịp thời.
 Chậm nhất là 02 giờ làm việc kể từ khi hàng về đến nơi mà Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho Newgear thì đương nhiên,Newgear coi như khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.
 Quý khách hàng có trách nhiệm chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của Newgear để được hỗ trợ trực tiếp.
 Địa chỉ showroom: 56/55 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh -  Mua hàng gọi 0588.33.55.77 

III. PHÂN ĐỊNH TRÁCH NHIỆM CỦA THƯƠNG NHÂN, TỔ CHỨC CUNG ỨNG DỊCH VỤ LOGISTICS VỀ CUNG CẤP CHỨNG TỪ HÀNG HÓA TRONG QUÁ TRÌNH GIAO NHẬN

  • Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Newgear .
  • Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện
  • Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
    • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
    • Mã vận đơn của đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Newgear sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

IV. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

  • Dịch vụ vận chuyển của Newgear sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Newgear đến địa chỉ của quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay lúc đó cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của Newgear theo số hotline 0588.33.55.77.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc không có ý kiến về hàng hóa, Newgear không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của Newgear về địa chỉ của quý khách. Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

 

Cùng chuyên mục

 Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

27-10-2024
Chính sách, quy định chung

Chính sách, quy định chung

30-11--0001
Hướng dẫn trả góp

Hướng dẫn trả góp

14-09-2023
Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật

Nội dung đang cập nhật

02-04-2024
Chính sách thu mua máy tại NEWGEAR

Chính sách thu mua máy tại NEWGEAR

30-11--0001
Hướng dẫn thanh toán

Hướng dẫn thanh toán

30-11--0001