Danh mục sản phẩm
Màn hình MSI MPG 271QRX QD-OLED 27" QD-LED 2K 360Hz chuyên game
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 51
Thông số sản phẩm
  • Kích thước: 26.5 inch

  • Độ phân giải: WQHD 2560 x 1440

  • Tấm nền: QD-OLED

  • Tần số quét: 360Hz

  • Thời gian phản hồi: 0.03ms

  • Độ sáng: 250 nits

  • Tỉ lệ tương phản: 1500000:1

  • Tương thích VESA: 100x100mm

  • Kết nối:
    1 x DisplayPort (1.4a)
    2 x HDMI™ (2.1)
    1 x Type-c (DP alt.) w/PD 90W

Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá bán: 27.990.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
THƯƠNG HIỆU

MSI

BẢO HÀNH

36 tháng

KÍCH CỠ

27 inch

ĐỘ PHÂN GIẢI

2K QHD (2560 x 1440)

KIỂU MÀN HÌNH

Màn hình phẳng

TỶ LỆ KHUNG HÌNH

16:9

TẤM NỀN

OLED

MÀU SẮC MÀN HÌNH

1.07 Tỷ màu

ĐỘ TƯƠNG PHẢN

1000:1

ĐỘ SÁNG MÀN HÌNH

250 Nits

TẦN SỐ QUÉT

360Hz

THỜI GIAN PHẢN HỒI

0.03 ms

VESA

100 x 100 mm

CỔNG KẾT NỐI MÀN HÌNH

1 x DisplayPort, 1 x USB-C PD 90W, 2 x HDMI

PHÂN LOẠI MÀN HÌNH

Gaming

Màn Hình MSI MPG 271QRX QD-OLED 27 inch WQHD 360Hz 0.03ms

Hãy hình dung chiến thắng của bạn với màn hình chơi game MPG 271QRX QD-OLED. Nó sở hữu một bảng màn hình QD-OLED thế hệ tiếp theo với độ phân giải 2560×1440 (WQHD), tần số làm mới 360Hz và thời gian phản hồi nhanh chóng 0.03ms (GtG). Chứng nhận VESA cho ClearMR 13000 và DisplayHDR True Black 400 đảm bảo hình ảnh rất sống động và giảm thiểu hiện tượng mờ chuyển động. OLED Care 2.0 giảm thiểu nguy cơ cháy màn hình OLED. Đối với game thủ console, MPG 271QRX QD-OLED cung cấp cổng HDMI 2.1 với băng thông 48Gbps, hỗ trợ 120Hz, VRR và ALLM.

TẤM NỀN OLED QUANTUM DOT THẾ HỆ THỨ 3

Dòng màn hình chơi game mới của loạt QD-OLED tích hợp các bảng màn hình QD-OLED thế hệ mới nhất. Sắp xếp sub-pixel cải thiện trải nghiệm xem của bạn, mang lại hình ảnh sắc nét hơn, chi tiết tinh tế hơn và văn bản rõ ràng hơn.

  • Tấm nền xuất sắc: Với công nghệ ClearMR 13000, trải nghiệm hình ảnh như chưa từng có với độ rõ nét và độ chính xác tuyệt vời. Với tốc độ làm mới lên đến 360Hz và thời gian đáp ứng ấn tượng chỉ 0,03ms GTG, mọi chuyển động được hiển thị mượt mà cho một trải nghiệm chơi game và xem phim sâu sắc.
  • Màu sắc tuyệt vời: Đắm mình trong một thế giới của các gam màu sắc sống động và chân thực với chứng nhận DisplayHDR™ True Black 400. Đạt được phạm vi màu DCI-P3 99% và Delta E ≤ 2 đảm bảo sự chính xác trong việc tái tạo màu sắc, cho phép bạn nhìn thấy mọi gam màu với độ rõ nét tuyệt vời.
  • MSI OLED Protection: Bảo vệ đầu tư của bạn với các tính năng bảo vệ OLED sáng tạo của MSI. Việc bao gồm một lớp màng graphene kết hợp với một tản nhiệt tùy chỉnh đảm bảo việc điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, tất cả được thực hiện với thiết kế không quạt để duy trì hoạt động im lặng. MSI OLED Care 2.0 đảm bảo tuổi thọ và đáng tin cậy cho việc sử dụng kéo dài.
  • MSI Gaming Intelligence: Nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn với các tính năng thông minh được thiết kế để tăng cường trải nghiệm của bạn. Chức năng KVM cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa nhiều thiết bị, trong khi AI Vision cung cấp xử lý hình ảnh tăng cường để có hình ảnh sắc nét hơn. Smart Crosshair hỗ trợ trong việc nhắm mục tiêu chính xác, và Mystic Light thêm ánh sáng nền có thể tùy chỉnh để bổ sung cho bố trí chơi game của bạn.

NHANH HƠN BAO GIỜ HẾT

MPG 271QRX QD-OLED được trang bị một tấm nề QD-OLED có tần số làm mới 360Hz có thể đạt thời gian phản hồi nhanh chóng 0.03ms (GtG). Điều này mang lại lợi ích lớn nhất trong các thể loại trò chơi di chuyển nhanh như bắn súng góc nhìn thứ nhất, đối đầu, mô phỏng đua xe, chiến lược thời gian thực và thể thao. Các loại trò chơi này yêu cầu các phương tiện di chuyển rất nhanh và chính xác. Một màn hình có tần số làm mới siêu cao và thời gian phản hồi nhanh sẽ giúp bạn vượt lên phía trước so với đối thủ của mình.

ADAPTIVE SYNC

MPG 271QRX QD-OLED được tích hợp công nghệ Adaptive Sync để đạt được hình ảnh mượt mà cho trò chơi của bạn. Công nghệ Adaptive Sync sẽ đồng bộ tần số làm mới của màn hình với GPU của bạn để loại bỏ hiện tượng rách màn hình hoặc giật hình. Hình ảnh siêu mượt mà và không có độ trễ mà Adaptive Sync cung cấp sẽ cho phép bạn tận hưởng trò chơi theo cách mà nó được thiết kế để được tận hưởng.

CLEARMR 13000

ClearMR của VESA là một tiêu chuẩn mới cho hiệu suất chuyển động của màn hình. MPG 271QRX QD-OLED đã vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt và thành công trong việc đạt được chứng nhận ClearMR 13000. Phạm vi CMR đại diện cho một phạm vi hiệu suất mờ dựa trên tỷ lệ của các pixel rõ ràng so với các pixel mờ theo phần trăm.

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH

  • Premium color mode: Công nghệ Quantum Dot cho phép bạn trải nghiệm những hình ảnh đẹp mắt, rực rỡ với một loạt màu sắc lên đến hơn một tỷ màu, mỗi màu được nâng cấp lên độ rõ ràng đáng kinh ngạc nhờ vào bộ xử lý thông minh của chúng tôi.
  • Delta E ≤2: Được hiệu chỉnh trước tại nhà máy, màn hình dòng QD Premium Color đảm bảo độ chính xác màu sắc hàng đầu trong ngành: delta-E (ΔE) ≤ 2. Với độ chính xác màu sắc tinh xảo và sự chuyển đổi màu sắc mượt mà từ một bảng màu RGB 10-bit, nó khiến bạn cảm thấy như bạn đang ở ngay trong cảnh quan.
  • DCI-P3 99%: MPG 271QRX QD-OLED có phạm vi màu sắc rộng hơn so với các màn hình thông thường. Màu sắc và chi tiết trong trò chơi sẽ trở nên sống động và tinh tế hơn, đẩy sự sâu đậm đến giới hạn của nó. Nó có thể tạo ra 99 phần trăm phủ sóng không gian màu DCI-P3 bằng cách sử dụng một lớp công nghệ Quantum Dot được thiết kế động đặc biệt.

 

Sản phẩm liên quan