Danh mục sản phẩm
VGA INNO3D GEFORCE RTX 3050 TWIN X2 8GB
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 446
Thông số sản phẩm
  • Engine đồ họa: GeForce RTX 3050
  • Bộ nhớ: 8GB GDDR6
  • CUDA: 2560
  • Giao diện bộ nhớ: 128 bit
  • Kết nối: DisplayPort 1.4a, HDMI 2.1
  • PSU đề nghị: 550W (TDP: 130W)
  • Đầu nguồn phụ: 8‎ pin*1

 

Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 Tháng

Giá bán: Liên hệ

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Hãng sản xuất

INNO3D

Engine đồ họa

GEFORCE RTX 3050 TWIN X2 8GB GDDR6

Chuẩn Bus

PCI-E 4.0

Bộ nhớ

8GB GDDR6

Engine Clock

Boost Clock: 1830Mhz

Lõi CUDA

2560

Clock bộ nhớ

14Gbps

Giao diện bộ nhớ

128-bit

Độ phân giải

7680x4320

Kết nối

HDMI 2.1, 3x DisplayPort 1.4a

Kích thước

240mm x 120mm x 2-slot

PSU đề nghị

450W

Power Connectors

8-pin

VGA INNO3D GEFORCE RTX 3050 TWIN X2 8GB GDDR6

INNO3DⓇ đã công bố VGA INNO3D GEFORCE RTX 3050 TWIN X2 8GB GDDR6 mới của mình cho dòng RTX 30 Series - được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc NVIDIA® Ampere tiên tiến - được làm mát bằng quạt kép 9cm để duy trì nhiệt độ ở mức tối ưu khi thẻ này cung cấp năng lượng cho phiên chơi game của bạn.  

VGA INNO3D GEFORCE RTX 3050 TWIN X2 8GB GDDR6

 

KIẾN TRÚC NVIDIA AMPERE 

Với kiến ​​trúc hiệu quả, hiệu suất cao và thế hệ thứ hai của NVIDIA RTXTM, GeForce® RTX 3050 mang đến khả năng truy tìm tia phần cứng tuyệt vời và hỗ trợ NVIDIA DLSS và các công nghệ khác. Giống như tất cả các GPU RTX 30 Series, RTX 3050 hỗ trợ bộ ba cải tiến dành cho game GeForce: NVIDIA DLSS, NVIDIA Reflex và NVIDIA Broadcast, giúp tăng tốc hiệu suất và nâng cao chất lượng hình ảnh. Cùng với tính năng theo dõi tia thời gian thực, những công nghệ này là nền tảng của nền tảng chơi game GeForce, mang lại hiệu suất và tính năng vô song cho các trò chơi và game thủ ở khắp mọi nơi.

 

RTX 

 

RAY TRACING VÀ AI NVIDIA RTX là nền tảng tiên tiến nhất cho công nghệ dò tia và Al đang cách mạng hóa cách chúng ta chơi và tạo. Hơn 150 trò chơi và ứng dụng hàng đầu sử dụng RTX để mang đến đồ họa chân thực với hiệu suất cực nhanh, hoặc các tính năng Al mới tiên tiến như NVIDIA DLSS và NVIDIA Broadcast. RTX là tiêu chuẩn mới.

 

HIỆU SUẤT NHANH HƠN VỚI NVIDIA DLSS 

Nhận tăng hiệu suất với NVIDIA DLSS (Deep Learning Super Sampling. Lõi Tensor chuyên dụng của Al trên GeForce RTX GPUS giúp tăng tốc độ cho trò chơi của bạn với chất lượng hình ảnh không bị lag.

 

RAY TRACING 

 

Theo dõi tia mô phỏng cách ánh sáng hoạt động trong thế giới thực để tạo ra đồ họa chân thực và nhập vai nhất cho game thủ và người sáng tạo. GeForce RTX 30 Series có các lõi RT thế hệ thứ 2 cho hiệu suất dò tia tối đa.

 

VICTORY ĐƯỢC ĐO TRONG HÀNG TRIỆU GIÂY 

NVIDIA Reflex mang lại lợi thế cạnh tranh cuối cùng. Độ trễ thấp nhất. Khả năng đáp ứng tốt nhất. Được hỗ trợ bởi GeForce RTX 30 Series GPUS và NVIDIA G-SYNC Hiển thị với phản xạ. Nhận mục tiêu nhanh hơn, phản ứng nhanh hơn và tăng độ chính xác của mục tiêu thông qua một bộ công nghệ mang tính cách mạng được xây dựng để giảm và đo độ trễ của hệ thống cho các trò chơi cạnh tranh.

 

Trình điều khiển trò chơi 

 

Trình điều khiển sẵn sàng cho trò chơi GeForce mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các trò chơi yêu thích của bạn. Chúng được tinh chỉnh với sự cộng tác của các nhà phát triển và được thử nghiệm rộng rãi trên hàng nghìn cấu hình phần cứng để có hiệu suất và độ tin cậy tối đa. Game Ready Drivers cũng cho phép bạn tối ưu hóa cài đặt trò chơi chỉ với một cú nhấp chuột và trao quyền cho bạn với các công nghệ NVIDIA mới nhất.  

 

XÂY DỰNG TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP

 

VGA INNO3D GEFORCE RTX 3050 TWIN X2 8GB GDDR6 có đồ họa đáng kinh ngạc và phát trực tiếp mượt mà, không bị giật hình. GeForce RTX GPUS có khả năng phát trực tuyến nâng cao nhờ Bộ mã hóa NVIDIA (NVENCI, được thiết kế để mang lại chất lượng hình ảnh và hiệu suất dừng chiếu. Ngoài ra, các tối ưu hóa độc quyền cho tất cả các ứng dụng phát trực tuyến yêu thích của bạn mở ra khả năng mang đến cho khán giả của bạn những điều tốt nhất mọi lúc.

 

TRUYỀN CẢM HỨNG VỚI AI 

 

Ứng dụng NVIDIA Broadcast biến bất kỳ phòng nào thành phòng thu tại nhà đưa các buổi phát trực tiếp, trò chuyện thoại và cuộc gọi hội nghị video của bạn lên một tầm cao mới với các hiệu ứng Al mạnh mẽ như loại bỏ tiếng ồn, nền ảo, v.v.

 

SÁNG TẠO TRÒ CHƠI CỦA BẠN 

 

Nâng các dự án sáng tạo của bạn lên một tầm cao mới với GeForce RTX 30 Series GPUS. Trải nghiệm tăng tốc Al trong các ứng dụng sáng tạo hàng đầu và nâng cao quy trình làm việc của bạn với nền tảng NVIDIA Studio gồm các trình điều khiển chuyên dụng và các công cụ độc quyền. Cho dù bạn đang kết xuất các cảnh 3D phức tạp, chỉnh sửa video 4K hay phát trực tiếp, GeForce RTX GPUS đều mang đến cho bạn hiệu suất để tạo ra những gì tốt nhất của bạn.

 

Quạt kép TWIN X2

 

Quạt kép mạnh mẽ 3050 TWIN X2 tự hào có quạt kép 9cm và vòng bi chất lượng cao cho phép hoạt động 24/7 để giữ cho khả năng làm mát ở mức tối ưu.  Nó cũng có cánh quạt hình lưỡi hái để tối đa hóa luồng không khí và được tối ưu hóa để hoạt động trong điều kiện tốc độ quạt thấp.

 

Tấm lưng INNO3D

 

Thiết kế tấm lưng Tấm lưng INNO3D giúp tăng cường cạc đồ họa và ngăn nó không bị uốn cong.

Sản phẩm liên quan