Danh mục sản phẩm
PC ENTHUSIAST PHANTEKS EVOLV SHIFT AIR 2
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 1259
Thông số sản phẩm



Khuyến mãi khi mua PC: Khách hàng được chọn 1 trong 2 phần quà tặng:

Hỗ trợ trả góp MPOS (Thẻ tín dụng), HDSAISON

Giá bán: Liên hệ

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Đánh giá PC ENTHUSIAST PHANTEKS EVOLV SHIFT AIR 2 

Chiếc PC lắp sẵn nằm trong phân khúc cao cấp nhất của NEWGEAR. Được xây dựng từ những linh kiện đến từ những tên tuổi lớn, thi công bởi những kỹ thuật viên lành nghề nhất. Không một tựa game nào trong năm 2022 có thể gây khó dễ cho dàn máy này.

PC ENTHUSIAST PHANTEKS EVOLV SHIFT AIR 2 dành cho ai?

Những người coi việc sở hữu những chiếc PC gaming độc đáo, mạnh mẽ là đam mê, đồng thời có ý tưởng đồng điệu với đội ngũ phát triển sản phẩm của NEWGEAR khi cho rằng mọi thứ trên đời không có gì gọi là khô khan, miễn là ta chú tâm và biết cách thổi hồn vào cho chúng.

Sức mạnh phần cứng

Khi nói về một chiếc máy cao cấp, điều không thể không nhắc đến chính là cấu hình của nó. Thật may mắn, dưới sự tuyển chọn kỹ càng của NEWGEAR, bạn sẽ không phải thất vọng khi nhìn vào những linh kiện chính tạo nên PHANTEKS EVOLV SHIFT AIR 2

  • Bo mạch chủ: ASUS ROG STRIX B660-I GAMING WIFI
  • CPU: Intel Core i5 12600K
  • RAM: Adata 32GB (2x16GB) DDR5 5200Mhz 
  • Card đồ họa: ASUS Dual GeForce RTX 3060 V2 12GB GDDR6
  • SSD: Gigabyte 1TB M.2 2280 PCIe NVMe Gen3 x4 GM21TB
  • Nguồn: FSP DAGGER PRO 850W, 80 Plus Gold, SFX
  • Case: Phanteks Evolv Shift Air 2 ITX, Mesh, Fan, Black
  • Tản nhiệt Watercooling custom

Về CPU, Intel Core i5 12600K với 6 Threaded P-cores vận hành ở xung nhịp 3.7/4.9GHz. Ngoài ra, 3 E-cores cũng có xung nhịp 2.8/3.6GHz, chúng ta sẽ có 16 luồng được kết nối với bộ nhớ đệm L3 20MP cùng L2 9.5MB. CPU hỗ trợ 16 luồng PCIe 5.0 tối tân, có thêm 3 luồng PCIe 4.0 dành cho cổng M.2 SSD. Và cpu cũng tương thích hỗ trợ RAM DDR4 hoặc DDR5 tùy thích

Đánh giá Intel Core i5-12600K: Lựa chọn cực kỳ hợp lý cho cấu hình hiệu  năng/giá thành tốt

Đi cùng với i5 12600K là ASUS Dual GeForce RTX 3060 V2 12GB GDDR6, chiếc card đồ họa với kiến ​​trúc NVIDIA® Ampere mới nhất, ASUS Dual GeForce RTX ™ 3060 kết hợp hiệu suất nhiệt năng động với khả năng tương thích rộng. Các giải pháp làm mát tiên tiến từ các card đồ họa hàng đầu - bao gồm hai quạt công nghệ Axial để tối đa hóa luồng không khí đến tản nhiệt - được tích hợp trong thẻ 2 khe dài 20 cm, mang lại nhiều điện năng hơn trong không gian nhỏ hơn. Những cải tiến này khiến ASUS Dual trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ muốn có hiệu suất đồ họa nặng trong một cấu hình nhỏ gọn.

DUAL-RTX3060-12G-V2 | Card đồ họa | ASUS Vietnam

CPU mạnh, VGA tốt không thể phát huy được hết khả năng nếu chỉ được lắp trên một bo mạch chủ thường. Nhằm tạo ra một nền tảng đáng tin cậy cho các linh kiện khác, bo mạch chủ Asus ROG STRIX B660-I GAMING WIFI là cái tên hợp lý. Chiếc bo mạch chủ mang lại khả năng cung cấp năng lượng cao cấp vào một thiết bị dạng ITX mini nhỏ gọn để giải phóng toàn bộ sức mạnh của bộ vi xử lý Intel ® Core ™ thế hệ thứ 12. Mainboard hỗ trợ bộ nhớ Ram DDR5 và PCIe ® 5.0, tích hợp WiFi 6 và hai khe cắm PCIe 4.0 M.2 mang lại hiệu suất cực nhanh cho nhiều tình huống khác nhau

ROG STRIX B660-G GAMING WIFI | Bo mạch chủ | ROG Vietnam

Game, phần mềm các loại yêu cầu về dung lượng RAM đang ngày một cao, 16GB mới chỉ là vừa đủ trong năm 2022 này. Để thật sự yên tâm thì 32GB trở lên mới là chân lý. 32GB Ram DD5 cùng xung nhịp ram lên tới 5200Mhz, đảm bảo cho mọi tác vụ trên máy đều trơn tru, mượt mà

Ram Adata 16gb Ddr5 4800mhz

Trái tim của hệ thống cao cấp như thế này sẽ không thể tầm thường, FSP DAGGER PRO 850W, 80 Plus Gold, SFX với chứng nhận  80 Plus® Gold, đảm bảo hoạt động với hiệu suất tối thiểu 90% với tải 50% công suất định mức PSU và giảm chi phí điện.

Dòng DAGGER PRO tương thích với hầu hết các PC dạng nhỏ Mini-ITX và Micro ATX. Nó là một giải pháp lý tưởng cho các giàn máy tính gia đình nhưng là một thay thế tuyệt vời cho những người đam mê máy tính mini.

FSP Power Supply DAGGER PRO Series Model SDA2-650 - Active PFC (80 Plus Gold/Full Modular/Màu Đen/SFX) giới thiệu1

Dịch vụ hậu mãi Số 1 tại NEWGEAR

Với mục tiêu thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt, NEWGEAR hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý nhất từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. Chiếc PC ENTHUSIAST PHANTEKS EVOLV SHIFT AIR 2  là một trong những sản phẩm đầu tiên để chúng tôi hiện thực hóa điều đó.

Không mất thời gian chờ đợi để sở hữu siêu phẩm này, tất cả những gì bạn cần làm là đến, mua sắm và sở hữu. Toàn bộ chiếc máy đã được hoàn thiện từ trước, sẵn sàng chờ bạn đến và đặt dấu ấn của mình ! Tất cả các linh kiện mà bạn thấy sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu của NEWGEAR, đi kèm với đó là các điều khoản bảo hành đến từ các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi duy trì dịch vụ giao nhận tại nhà trong nội thành TP. Hồ Chí Minh miễn phí nếu bạn có nhu cầu.

Cần được tư vấn kỹ hơn? Hãy nhấc máy lên và gọi số 090 770 2001 để được giải đáp, hoặc đơn giản hơn các bạn có thể inbox fanpage https://www.facebook.com/newgear.com.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Hình ảnh thật sản phẩm

Sản phẩm liên quan