Danh mục sản phẩm
PC ENTHUSIAST LIAN LI SNOW WHITE
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 2309
Thông số sản phẩm


Cấu hình 1: Sử dụng VGA RTX 2080 Ti 

Cấu hình 2: Sử dụng VGA RTX 3060

Khuyến mãi khi mua PC: Khách hàng được chọn 1 trong 2 phần quà tặng khi mua PC:

Hỗ trợ trả góp MPOS (Thẻ tín dụng), HDSAISON

Giá bán: Liên hệ

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Đánh giá PC ENTHUSIAST LIAN LI SNOW WHITE - PC Chiến Game Cao Cấp

Chiếc PC lắp sẵn nằm trong phân khúc cao cấp nhất của NEWGEAR. Được xây dựng từ những linh kiện đến từ những tên tuổi lớn, thi công bởi những kỹ thuật viên lành nghề nhất. Không một tựa game nào trong năm 2022 có thể gây khó dễ cho dàn máy này.

PC ENTHUSIAST LIAN LI SNOW WHITE dành cho ai?

Những người coi việc sở hữu những chiếc PC gaming độc đáo, mạnh mẽ là đam mê, đồng thời có ý tưởng đồng điệu với đội ngũ phát triển sản phẩm của NEWGEAR khi cho rằng mọi thứ trên đời không có gì gọi là khô khan, miễn là ta chú tâm và biết cách thổi hồn vào cho chúng.

Sức mạnh phần cứng

Khi nói về một chiếc máy cao cấp, điều không thể không nhắc đến chính là cấu hình của nó. Thật may mắn, dưới sự tuyển chọn kỹ càng của NEWGEAR, bạn sẽ không phải thất vọng khi nhìn vào những linh kiện chính tạo nên Lian Li Snow White

  • Bo mạch chủ: ASUS Prime Z590-A
  • CPU: Intel Core i5 11500
  • RAM: Corsair Vengeance RGB Pro White 32GB (4x8GB) 3200Mhz 
  • Card đồ họa: ASUS ROG STRIX RTX 2080Ti O11G White Edition
  • SSD: Gigabyte 512GB M.2 2280 NVMe PCIe Gen3 x4
  • Nguồn: SilverStone SX700 80 Plus Platinum, Full Modular
  • Case: Lian Li PC - O11 Dynamic Mini Snow White
  • Tản nhiệt Watercooling custom Cuplex Kryos & HJ 240MM Radiator With Pump

Về CPU, Intel Core i5-11500 có tần số xung nhịp cơ bản là 2,7 GHz và tần số turbo 4,6 GHz, hỗ trợ cổng giao tiếp Thunderbolt 4 và tương thích với USB 4.0, giúp anh em kết nối thoải mái với 2 màn 4K cùng lúc. Bên cạnh đó khả năng hỗ trợ PCI Express 4.0 và bộ nhớ DDR4 ở tốc độ 3200 MHz giúp trải nghiệm game và tác vụ nặng của bạn trở nên tốt hơn hết. Sự ổn định cũng được cải thiện rõ rệt.

Xứng đôi vừa lứa với i5 11500 là ASUS ROG STRIX RTX 2080Ti O11G White Edition, nằm trong hệ sinh thái ROG STRIX, chiếc card đồ họa này có khả năng phát sáng LED RGB rất phong phú, đi kèm với đó hiệu năng đỉnh cao cùng những công nghệ mới mẻ nhất của dòng RTX. Là phiên bản giới hạn có thiết kế tổng thể màu trắng, bao gồm tấm ốp lưng, khung và quạt cùng tone. Nó cũng tự hào khi là sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ thông qua quy trình chế tạo rất chọn lọc với khả năng ép xung GPU và bộ nhớ.

VGA ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti O11G WHITE

CPU mạnh, VGA tốt không thể phát huy được hết khả năng nếu chỉ được lắp trên một bo mạch chủ thường. Nhằm tạo ra một nền tảng đáng tin cậy cho các linh kiện khác, bo mạch chủ ASUS Prime Z590-A là cái tên hợp lý. Chiếc bo mạch chủ được chế tạo chuyên nghiệp để phát huy hết tiềm năng của bộ vi xử lý thế hệ 10 và 11 Intel® Core™. Tự hào với năng lượng mạnh mẽ, các tùy chọn điều chỉnh thông minh và giải pháp làm mát toàn diện, Prime Z590-A cung cấp cho người dùng thông thường và người dùng tự lắp PC một loạt các tính năng điều chỉnh hiệu suất thông qua phần mềm trực quan. GAMING

Mainboard ASUS PRIME Z590-A

Game, phần mềm các loại yêu cầu về dung lượng RAM đang ngày một cao, 16GB mới chỉ là vừa đủ trong năm 2022 này. Để thật sự yên tâm thì 32GB trở lên mới là chân lý. Corsair Vengeance RGB Pro White 32GB (4x8GB) 3200Mhz, một trong những dòng RAM được yêu thích nhất trên thị trường. Với phiên bản màu trắng, game thủ và các cá nhân làm việc chuyên nghiệp sẽ có thêm lựa chọn cho bộ PC của mình. Sở hữu lớp tản nhiệt bằng kim loại và dải đèn LED RGB đầy màu sắc chắc chắn đủ xứng tầm với cả những bộ PC cao cấp nhất.

CORSAIR VENGEANCE PRO RGB DDR4 16G (2X8) 3200 MHZ C16 - WHITE EDITION –  PCXPRESS

Trái tim của hệ thống cao cấp như thế này sẽ không thể tầm thường, SilverStone SX700 80 Plus Platinum, Full Modular với chuẩn 80 Plus Platinum đảm bảo nguồn điện sạch, ổn định cùng công suất lớn sẽ giúp chủ sở hữu yên tâm trong suốt nhiều năm tiếp theo

SilverStone SX700-LPT PSU - 700W, 80 Plus Platinum, Full Modular, SFX-L

Dịch vụ hậu mãi Số 1 tại NEWGEAR

Với mục tiêu thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt, NEWGEAR hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý nhất từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. Chiếc PC ENTHUSIAST LIAN LI SNOW WHITE là một trong những sản phẩm đầu tiên để chúng tôi hiện thực hóa điều đó.

Không mất thời gian chờ đợi để sở hữu siêu phẩm này, tất cả những gì bạn cần làm là đến, mua sắm và sở hữu. Toàn bộ chiếc máy đã được hoàn thiện từ trước, sẵn sàng chờ bạn đến và đặt dấu ấn của mình ! Tất cả các linh kiện mà bạn thấy sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu của NEWGEAR, đi kèm với đó là các điều khoản bảo hành đến từ các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi duy trì dịch vụ giao nhận tại nhà trong nội thành TP. Hồ Chí Minh miễn phí nếu bạn có nhu cầu.

Cần được tư vấn kỹ hơn? Hãy nhấc máy lên và gọi số 090 770 2001 để được giải đáp, hoặc đơn giản hơn các bạn có thể inbox fanpage https://www.facebook.com/newgear.com.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Hình ảnh thật của sản phẩm

Sản phẩm liên quan