Danh mục sản phẩm
PC ENTHUSIAST GIGABYTE AORUS C300
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 1330
Thông số sản phẩm


Khuyến mãi khi mua PCKhách hàng được chọn 1 trong 2 phần quà tặng:

Hỗ trợ trả góp MPOS (Thẻ tín dụng), HDSAISON

Giá bán: Liên hệ

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Đánh giá PC ENTHUSIAST GIGABYTE AORUS C300 - PC Chiến Game Cao Cấp

Chiếc PC lắp sẵn nằm trong phân khúc cao cấp nhất của NEWGEAR. Được xây dựng từ những linh kiện đến từ những tên tuổi lớn, thi công bởi những kỹ thuật viên lành nghề nhất. Không một tựa game nào trong năm 2022 có thể gây khó dễ cho dàn máy này.

PC GIGABYTE AORUS C300 dành cho ai?

Những người coi việc sở hữu những chiếc PC gaming độc đáo, mạnh mẽ là đam mê, đồng thời có ý tưởng đồng điệu với đội ngũ phát triển sản phẩm của NEWGEAR khi cho rằng mọi thứ trên đời không có gì gọi là khô khan, miễn là ta chú tâm và biết cách thổi hồn vào cho chúng.

Sức mạnh phần cứng

Khi nói về một chiếc máy cao cấp, điều không thể không nhắc đến chính là cấu hình của nó. Thật may mắn, dưới sự tuyển chọn kỹ càng của NEWGEAR, bạn sẽ không phải thất vọng khi nhìn vào những linh kiện chính tạo nên bộ PC này, với tất cả linh kiện từ Gigabyte Aorus

  • Bo mạch chủ: Z690 Aorus Elite AX DDR4
  • CPU: Intel Core i7 12700K
  • RAM: Gigabyte AORUS RGB Memory 16GB (2x8GB) 3733MHz
  • Card đồ họa: GIGABYTE AORUS GeForce RTX 3060 Ti ELITE 8G
  • SSD: Samsung 980 Pro 1TB NVMe PCIe Gen 4.0 x4 V-NAND
  • Nguồn: Gigabyte AORUS P750W 80 Plus GOLD Modular
  • Case: Gigabyte Aorus C300 Glass Mid Tower
  • Tản nhiệt Watercooling custom Bitspower & EK - XLC Predator

Về CPU, Intel Core i7-12700K được sản xuất dựa trên tiến trình 14nm đem lại cho bộ vi xử lý sức mạnh ấn tượng. Với 12 nhân 20 luồng đi kèm với tần số cơ bản là 3.6 GHz và turbo boost lên đến 5.0 GHz, i7-12700KF đem lại tốc độ xử lý tác vụ vô cùng nhanh và khả năng hoạt động đa nhiệm mượt mà khi học tập, làm việc và giải trí.

 

Kết hợp cùng với Intel Core i7 12700k, không ai khác đó là card đồ họa GIGABYTE AORUS GeForce RTX 3060 Ti ELITE 8G, nằm trong hệ sinh thái Aorus của Gigabyte, chiếc card đồ họa này có khả năng phát sáng LED RGB rất phong phú, với bộ nhớ VRAM 8G và băng thông bộ nhớ 448 GB/s có 4864 lõi CUDA, lõi dò tia thế hệ thứ 2 và lõi tensor thế hệ thứ 3 hoạt động song song. Đây là giải pháp phù hợp nhất cho những ai đang chơi game, kết xuất và phát triển A.I công nghệ. Thiết kế mạch tuyệt vời với các vật liệu cao cấp, không chỉ tối đa hóa sự xuất sắc của GPU mà còn duy trì hoạt động ổn định và tuổi thọ cao.

CPU mạnh, VGA tốt không thể phát huy được hết khả năng nếu chỉ được lắp trên một bo mạch chủ thường. Nhằm tạo ra một nền tảng đáng tin cậy cho các linh kiện khác, bo mạch chủ Gigabyte Z690 AORUS ELITE AX là cái tên hợp lý. Chiếc bo mạch chủ được thiết kế một cách vô cùng độc đáo, đó là thiết kế không điều tiết hiệu suất, đảm bảo mọi thứ phù hợp và ổn định với CPU, chipset, ổ cứng SSD và luôn luôn ở trạng thái nhiệt độ thấp, ít nóng hơn và ít tiếng ồn của quạt hơn, hạn chế sự nóng lên và tránh những vấn đề gặp phải, bảo vệ dàn PC của bạn một cách tối ưu nhất, luôn ổn định nhất đối với các ứng dụng game hay học tập hoặc làm việc.

Mainboard Gigabyte Z690 AORUS ELITE AX (Intel Z690, Socket 1700, ATX, 4 khe Ram DDR4)

Game, phần mềm các loại yêu cầu về dung lượng RAM đang ngày một cao, 8GB mới chỉ là vừa đủ cho các tác vụ cơ bản trong năm 2022 này. Để thật sự yên tâm thì 16GB trở lên mới là chân lý. Gigabyte AORUS RGB Memory DDR4 16GB (2x8GB) 3733MHz, được thiết kế để tốt nhất. Mang lại hiệu suất tuyệt đối. Thiết kế thời trang, sang trọng và lớp sơn bóng tạo nên sự nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Các đèn LED RGB khuếch tán kết hợp với tản nhiệt nhôm. Đồng thời mang lại khả năng tản nhiệt hiệu quả và tạo phong cách ấn tượng. Nếu bạn muốn một bộ nhớ sẽ đưa PC của bạn lên một tầm cao mới. Bộ nhớ AORUS RGB là thứ sẽ làm cho hệ thống của bạn tỏa sáng!

RAM GIGABYTE AORUS RGB DDR4 16GB (2 x 8GB) 3733MHz - GP-ARS16G37 - songphuong.vn

Và không thể bộ cấp nguồn cho PC, đó là Gigabyte AORUS P750W 80 Plus GOLD Modular. Được thiết kế dây rời hoàn toàn, 100% tụ nhật bản chất lượng cao, quạt thông minh 135mm 2 ổ bi có chức năng dừng tự động, chứng nhận 80 plus vàng có hiệu suất trên 90%.

Nguồn máy tính Gigabyte AORUS P750W 80 Plus GOLD Modular

Dịch vụ hậu mãi Số 1 tại NEWGEAR

Với mục tiêu thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt, NEWGEAR hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý nhất từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. Chiếc GIGABYTE AORUS C300 là một trong những sản phẩm đầu tiên để chúng tôi hiện thực hóa điều đó.

Không mất thời gian chờ đợi để sở hữu siêu phẩm này, tất cả những gì bạn cần làm là đến, mua sắm và sở hữu. Toàn bộ chiếc máy đã được hoàn thiện từ trước, sẵn sàng chờ bạn đến và đặt dấu ấn của mình ! Tất cả các linh kiện mà bạn thấy sẽ được hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu của NEWGEAR, đi kèm với đó là các điều khoản bảo hành đến từ các đối tác của chúng tôi. Chúng tôi duy trì dịch vụ giao nhận tại nhà trong nội thành TP. Hồ Chí Minh miễn phí nếu bạn có nhu cầu.

Cần được tư vấn kỹ hơn? Hãy nhấc máy lên và gọi số 090 770 2001 để được giải đáp, hoặc đơn giản hơn các bạn có thể inbox fanpage https://www.facebook.com/newgear.com.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Hình ảnh thật của sản phẩm

Sản phẩm liên quan