Danh mục sản phẩm
Tai nghe DareU EH925s Queen Pink
  • Tình trạng: Hết hàng
  • Lượt xem: 695
Thông số sản phẩm
  • Tai nghe DareU EH925s Queen Pink 7.1 RGB
  • PHIÊN BẢN NÂNG CẤP VỚI MIC tháo rời
  • Tai nghe Over Ear
  • LED RGB 16.8 triệu màu
  • Driver: Φ53mm
  • Hiệu ứng: giả lập 7.1
  • Kết nối: USB
  • Đệm tai: da mềm
  • Headband: kim loại
  • Frequency Range: 20Hz-20KHz
  • Dây: 2.0mTrọng lượng: 300 +/- 10g
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : New 100%
Bảo hành : 12 tháng

Giá bán: 850.000₫

Số lượng:
Miêu tả chi tiết sản phẩm
Hãng sản xuất: DareU
Model: DareU EH925S RGB
Chuẩn cắm hỗ trợ: USB

Thiết kế:

Tai nghe Over Ear

Microphone:
Đệm tai: Da mềm
Trở kháng: 32 Ohm
Tần số: 20 Hz - 20 KHz
Kích cỡ màng loa: 53mm
Trọng lượng: 300 + 10g
Dây: 2.0m
Led: Led RGB 16,8 triệu màu có thể tùy chỉnh

 

Tính năng:

  • Hiệu ứng âm thanh giả lập 7.1 tích hợp sẵn.
  • Cảm giác đeo mềm mại, thoải mái trong thời gian dài.
  • Chất lượng âm thanh xuất sắc trong tầm giá 1 triệu đồng.

Tai nghe DareU EH925s Queen Pink 7.1 RGB

Nhắc tới DareU, chắc hẳn chúng ta đã không xa lạ gì bởi đây là một thương hiệu gaming gear mới, rất nổi tiếng và được lòng game thủ với những sản phẩm có chất lượng ấn tượng cùng giá thành phải chăng.
Nhằm chiều lòng những khách hàng mong muốn sắm cho mình một chiếc tai nghe gaming chất lượng, DareU cùng đội ngũ phát triển đã nghiên cứu và cho ra mắt chiếc tai nghe gaming thế hệ mới, tiếp nối tốt những giá trị cốt lõi của thương hiệu, chất lượng cao giá hợp lí. Chiếc Tai nghe DareU EH925s Queen Pink 7.1 RGB.

Thiết kế

 

Xét tổng thể, chiếc tai nghe DareU EH925s Queen Pink 7.1 RGB mang tới ngôn ngữ thiết kế gaming đích thực. Được thiết kế vô cùng gọn gàng với tone màu hồng chủ đạo, DareU muốn mang tới một chiếc tai nghe cá tính và bắt mắt, hướng tới những khách hàng thích sự “mạnh mẽ” hoặc là món quà thú vị giành cho crush vào dịp đặc biệt.
Phần củ tai được thiết kế theo hình Oval, ôm trọn tai của người sử dụng. Kết hợp theo đó là phần đệm tai được làm gần như hoàn hảo, không quá mỏng khiến tai bị chạm vào màng loa và cũng không quá dày gây nặng, bí tai khi sử dụng. Chất liệu giả da cao cấp vừa cách âm tốt vừa mang lại vẻ sang trọng cho chiếc tai nghe. DareU cũng khéo léo tạo điểm nhấn cho chiếc tai nghe với logo cùng dải LED RGB bao quanh, game thủ ai nhìn thấy mà không mê tít các bạn nhỉ!

 

 

EH925s Queen Pink sở hữu phần headband vô cùng “tone sur tone”, các đường chỉ hồng bao quanh lớp đệm dày, dẻo, đàn hồi tốt, lại bao phủ gần như toàn bộ phần đầu của người sử dụng. Một thiết kế tinh tế, tạo nên tổng thể hài hòa và giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.

 

 

Phần khớp nối giữa headband và củ tai được sử dụng chất liệu kim loại, mang tới sự bền bỉ, chắc chắn cho chiếc tai nghe. DareU cũng trang bị tới 6 nấc điều chỉnh kích cỡ, giúp chiếc tai nghe không chỉ phù hợp với tất cả mọi người mà còn mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng.

 

Với phiên bản mới nhất, chiếc tai nghe DareU EH925s Queen Pink 7.1 RGB hỗ trợ khả năng tháo rời hoàn toàn microphone, khá gọn gàng khi không có nhu cầu sử dụng. Các bạn có thể điều chỉnh chiếc microphone dễ dàng bằng tay, giúp tiết kiệm thời gian và mang tới chất lượng thu âm tuyệt vời nhất.

 

 

Trên phần dây tín hiệu là bộ điều chỉnh của tai nghe, với các chức năng tăng/giảm âm lượng, bật/tắt microphone và điều chỉnh chế độ LED. Thiết kế bộ điều khiển trên dây rất thông minh so với việc setup trên phần củ tai, các bạn vừa tiện để điều chỉnh, vừa dễ dàng quan sát trí nút bấm để tránh nhầm trong khi sử dụng.
Thêm một điều mà chúng mình luôn hài lòng với DareU, đó chính là độ bền. EH925s được sử dụng những chất liệu cao cấp từ từ phần tai nghe cho tới dây kết nối. Chúng ta có thể thấy nhựa cứng cao cấp, khớp nối kim loại và dây tín hiệu được bọc dù với các khớp cao su chống đứt trong.

Chiếc tai nghe DareU EH925s Queen Pink 7.1 RGB sử dụng chỉ duy nhất một cổng kết nối USB. Vừa đơn giản lại gọn gàng, giờ đây việc loay hoay cắm cổng 3.5 cho tai nghe, cho microphone rồi lại thêm một cổng USB cho LED RGB. Với EH925s 7.1 RGB, việc duy nhất các bạn cần phải làm là cắm 1 cổng USB tới chiếc máy tính là có thể yên tâm sử dụng.

Chất âm

Được trang bị driver với kích thước cực lớn tới 53mm cùng tần số âm thanh giao động từ 20Hz đến 20KHz, chiếc tai nghe cho âm thanh với độ chi tiết cực cao, không bị hiện tượng lẫn tiếng khó chịu thường hay gặp phải. Kết hợp theo đó là hệ thống âm thanh vòm giả lập 7.1, là điểm nhấn quan trọng giúp dễ dàng phát hiện hướng của âm thanh, là thứ các người anh em yêu game FPS luôn mong chờ trên chiếc tai nghe của mình.

Không chỉ gaming, chiếc tai nghe có lẽ sẽ đảm bảo cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc xem phim ấn tượng. Về phim ảnh, chắc chắn EH925s sẽ mang tới chuẩn hệ thống âm thanh gần như một rạp phim thu nhỏ về cho góc máy của bạn. Với nghe nhạc, dải bass của chiếc tai nghe ở mức cân bằng, sự chi tiết trong âm thanh có thể khiến bạn chưa quen khi nghe nhạc nhưng cũng rất ấn tượng so với một chiếc tai nghe gaming giá tốt.

Tổng kết lại, chiếc tai nghe DareU EH925s Queen Pink 7.1 RGB thực sự là một sản phẩm ấn tượng, rất đáng để sở hữu. Một chiếc tai nghe có đầy đủ gần như tất cả những gì một game thủ cần, âm thanh cực đỉnh để chiến game, sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài, độ bền bỉ theo thời gian cùng mức giá dễ tiếp cận.

Sản phẩm liên quan