Danh mục sản phẩm
RAM Adata XPG Lancer RGB 32GB (16GB x 2) 5200MHz DDR5
  • Tình trạng: Hết hàng
  • Lượt xem: 579
Thông số sản phẩm
  • Thương hiệu: ADATA
  • Loại Module U-DIMM
  • Màu sắc: Đen
  • LED: RGB
  • Loại Ram: DDR5
  • Intel® XMP 3.0
  • Dung lượng: 32GB (2 x 16GB)
  • Bus: 5200MHz
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 60 tháng

Giá bán: 5.390.000₫

Số lượng:
Miêu tả chi tiết sản phẩm

Đánh giá chi tiết RAM ADATA XPG Lancer RGB 32 GB-DDR5-5200 MHz (AX5U5200C3816G-DCLABK )

Với 32GB dung lượng bộ nhớ DDR5 mới, RAM Adata XPG Lancer RGB 32GB DDR5 hứa hẹn sẽ cung cấp một hiệu suất đáng kinh ngạc cho dàn PC của bạn để mang lại trải nghiệm làm việc và chơi game tốt nhất.

Hiện đại và cao cấp

RAM ADATA XPG Lancer RGB 32 GB-DDR5-5200 MHz (AX5U5200C3816G-DCLABK)

XPG Lancer là dòng RAM cao cấp của Adata trên thị trường. Chính vì thế, bộ kit RAM 32GB DDR5 này được trau chuột trong từng chi tiết bên ngoài để mang lại thiết kế hấp dẫn và hiện đại, phù hợp cho bạn xây dựng các dàn PC chất lượng hàng đầu. Đáng chú ý nhất trên RAM Adata XPG Lancer RGB 32GB DDR5 chính là kẹp tản nhiệt nhôm bao bọc bên ngoài với bề mặt phẳng được hoàn thiện với các hoạt tiết đẹp mắt, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

LED RGB đầy màu sắc

RAM ADATA XPG Lancer RGB 32 GB-DDR5-5200 MHz (AX5U5200C3816G-DCLABK)

Không chỉ tập trung vào thay đổi thiết kế so với dòng sản phẩm cũ, Adata còn rất chiều lòng khách hàng của mình khi cung cấp hệ thống LED RGB trên XPG Lancer RGB 32GB DDR5. Với khả năng hiển thị hàng triệu màu sắc có thể tuỳ chỉnh, bộ kit RAM này sẽ trở thành một linh kiện hoàn hảo để nâng cao tính thẩm mỹ cho dàn PC của bạn.

Phù hợp với mọi không gian

RAM ADATA XPG Lancer RGB 32 GB-DDR5-5200 MHz (AX5U5200C3816G-DCLABK)

RAM Adata XPG Lancer RGB 32GB DDR5 được tối ưu kích thước để vừa vặn trong mọi kích thước thùng máy mà không chiếm nhiều không gian bên trong. Điều này thể hiện rõ nhất qua thiết kế phẳng của kẹp tản nhiệt. Việc lắp đặt RAM vào bo mạch chủ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn của bộ kit RAM cũng đảm bảo nó không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào đến quá trình nâng cấp các hệ thống tản nhiệt cho CPU trong tương lai.

Hiệu suất tuyệt vời nhờ tiêu chuẩn DDR5

Trên RAM Adata XPG Lancer RGB 32GB DDR5, nhà sản xuất đã chọn lựa những linh kiện và vi mạch tốt nhất trong ngành. Thông qua một quy trình sản xuất tiên tiến và kiểm tra nghiêm ngặt, bộ kit RAM này sẽ đảm bảo hiệu suất tốt nhất với độ ổn định cao cho hệ thống của bạn trong mọi tình huống sử dụng. Bên cạnh đó, việc các bộ nhớ của sản phẩm được xây dựng trên tiêu chuẩn DDR5 cũng đảm bảo hệ thống của bạn có tốc độ phản hồi siêu nhanh. Mọi tác vụ đa nhiệm hay chơi game sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào với 32GB dung lượng bộ nhớ.

Tính tương thích và độ tin cậy

Mỗi bộ kit RAM Adata XPG Lancer RGB 32GB DDR5 sẽ phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người dùng. Thông qua các bài kiểm tra này, người dùng có thể thoải mái lựa chọn các bo mạch của của mọi thương hiệu lớn để xây dựng một dàn PC mới mà không phải lo lắng về vấn đề tương thích. Vì thế, bộ kit RAM này luôn cung cấp độ tin cậy và khả năng tương thích tốt nhất cho dù bạn sử dụng nền tảng AMD hay Intel.

Sản phẩm liên quan