Danh mục sản phẩm
Phanteks Enthoo Elite Extreme Full Tower Case, RGB Lighting, Tempered Glass Window, Dual System Support, Black
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 679
Thông số sản phẩm

Thiết kế sang trọng và lịch lãm

Vỏ ngoài bằng nhôm 4mm bắn cát

Kính cường lực hông dày 4mm, đóng mở không cần dụng cụ

Nội thất gọn gàng với ốp nhôm - che khuất dây nguồn và nguồn

Đèn RGB ở viền

Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 24 tháng

Giá bán: 20.999.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Chiếc vỏ case đến từ thương hiệu Phanteks, là sự lựa chọ lý tưởng cho các bộ máy gaming, workstation. Được làm từ các chất liệu cao cấp nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp đem lại cho người dùng trải nhiệm tuyệt vời nhất.

                

 Sở hữu thiết kế sáng trọng, tối giản với lớp vỏ nhôm chắc chắn với chiều dày lên tới 4mm, phần mặt kính 4mm đóng mở tiện lợi không cần công cụ hỗ trợ. Không hề thô kệch hầm hố mà rất gọn gàng nhờ tấm giấu dây và che nguồn nhôm rất tinh tế, không khiến không gian của bạn bị trông bừa bộn. Người dùng hoàn toàn dễ dàng lắp đặt với các modun tháo rời ở nhiều vị trí. Tấm chắn bụi bố trí ở tất cả các khe hút gió của case, đảm bảo cho hệ thống của bạn luôn được sạch sẽ

                       

Vỏ case Phanteks Enthoo được trang bị sẵn 5 quạt Phanteks 140mm cao cấp,  luồng gió lưu thông với lưu lượng lớn giúp tản nhiệt hiệu quả.

                

Với thiết kế Không gian rộng rãi nên người dùng có thể lắp bất cứ loại card đồ họa yêu thích nào. Hệ thống quản lý dây cáp thông minh, không gian đi dây với chiều dày 35mm và khoang chứa dây độ dày 94mm.  Cho phép chứa tới 6 ổ ssd 2.5” (có sẵn 4 khay) và 13 ổ 3.5” (có sẵn 6 khay)

                

Mặt trước 4 cổng USB 3.0, HDMI 2.0, USB 3.1 Type C, 2 x headphone, 2 x Mic, 2x Reset, vòng xoay chỉnh RGB. Hệ thống giấu cable đa năng với các giá bắt có thể tháo rời. Đèn RGB tích hợp xung quanh có khả năng đồng bộ màu với mainboard. 

               

Sản phẩm liên quan