Danh mục sản phẩm
MSI RTX 3060 GAMING X 12G
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 895
Thông số sản phẩm
  • Nhân đồ họa Nvidia RTX 3060
  • Số nhân Cuda: 3584
  • Xung nhịp GPU tối đa: 1837 Mhz
  • Bộ nhớ Vram: 12GB GDDR6

 

Thông tin sản phẩm
Tình trạng : New 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá bán: 10.290.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Tỏa sáng theo cách của bạn.

Tôn chỉ của MSI Gaming là cho game thủ thỏa sức sáng tạo và đưa ra những ý tưởng của mình, đây chính là lúc bạn phát huy khả năng "tỏa sáng". Với hệ thống đèn LED RGB được thiết kế trên sản phẩm, được đồng bộ và tùy biến chỉnh sửa thông qua phần mềm Mystic Light, đưa đến cho người dùng những trải nghiệm ở một tầm cao mới.

 

Cấu trúc Ampere.

Cấu trúc Ampere trên các dòng VGA cao cấp, mang lại hiệu suất lớn hơn rất nhiều so với thế hệ, nâng cao hiệu năng ở mức tối ưu nhất.

 

Bảo đảm nhiệt độ và sự yên tĩnh.

Hệ thống quạt TORX FAN 4.0 được thiết kế theo dạng phối hợp, với hai cánh quạt được nối với nhau, hướng luồng gió vào tản nhiệt TWIN FROZR 8 được được cải tiến. Các ống dẫn nhiệt được gia công tinh xảo và chế tạo tỉ mỉ, đạt được diện tích tiếp xúc tối đa với GPU và tản đều nhiệt ra khắp chiều dài bề mặt tản nhiệt, mục đích để đạt được hiệu suất tản nhiệt hiệu quả nhất, hệ thống điều khiển luồng gió (Airflow Control) cũng tăng cường độ động của luồng gió.

 

Chống lại sức nóng.

Tấm Backplate được làm bằng nhôm xước sẽ gia cố và bảo vệ suốt chiều dài của VGA, cũng như đem đến khả năng tản nhiệt thụ động thông qua các tấm dán tản nhiệt.

 

Tất cả chỉ trong một nút ấn.

Phần mềm MSI Center độc quyền của MSI giúp bạn khai thác tối đa các sản phẩm MSI của mình. Theo dõi, tinh chỉnh và tối ưu hóa trong thời gian thực chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Sản phẩm liên quan