Danh mục sản phẩm
Giá treo màn hình Human Motion T9-2G
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 4424
Thông số sản phẩm
Chịu tải (mỗi màn) 1-15 kg
Kích thước     120x510x620mm
Vươn rộng tối đa 514mm
Kích cỡ màn hình  17 - 32inch
Xoay 180 độ
Nặng
5.5kg
Chất liệu Hợp kim nhôm, thép
Chuẩn VESA 75mm x 75mm, 100mm x 100mm
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 12 tháng

Giá bán: 1.990.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Để màn hình có thể an toàn cố định ở một vị trí thì giá treo màn hình là phần không thể thiếu. Human Motion T9-2G sở hữu thiết kế chắc chắn tối ưu giúp bạn có được tầm nhìn thoải mái hơn.

GEARVN - Giá treo màn hình Human Motion T9-2G

Thiết kế tiện lợi

Human Motion T9-2G được thiết kế riêng để có thể treo hai màn hình có kích thước từ 17 inch đến 32 inch. Được hoàn thiện bằng chất liệu nhôm vững chắc, T9-2G phù hợp cho những màn hình máy tính có trọng lượng từ 1 - 15kg. Thân giá treo được tích hợp hệ thống dây cáp xung quanh, giúp cố định monitor chắc chắn và gọn gàng cho không gian làm việc thoải mái hơn.

GEARVN - Giá treo màn hình Human Motion T9-2G

Có được góc nhìn thoải mái

Giá treo màn hình Human Motion T9-2G còn được thiết kế để người dùng dễ dàng di chuyển màn hình giúp quan sát thuận tiện hơn. Giá treo có thể nâng màn hình máy tính ở góc lên / xuống, thụt lùi về sau, hoặc thậm chí là nghiêng màn hình ở góc lên đến 90°. Đặc biệt, giá treo cho phép bạn xoay màn hình nằm dọc ở góc đến 180°, thích hợp cho những công việc lập trình hoặc phân tích dữ liệu chuyên sâu.

GEARVN - Giá treo màn hình Human Motion T9-2G

Trọng lượng nhẹ, lắp đặt thuận lợi

Human Motion T9-2G có thiết kế bền bỉ cứng cáp, với màu xám đen chủ đạo phù hợp với không gian làm việc chuyên nghiệp. Trọng lượng nhẹ nhàng cũng giúp cho giá treo trở nên linh hoạt, không chỉ dễ lắp đặt mà còn không tạo cồng kềnh cho khu vực làm việc.

GEARVN - Giá treo màn hình Human Motion T9-2G

Tăng tính thẩm mỹ

Với những chiếc màn hình máy tính để bàn thì việc sử dụng giá treo Human Motion T9-2G sẽ tối ưu về diện tích hơn. Qua đó tạo độ thông thoáng và tăng được tính thẩm mỹ cho góc làm việc, phòng khách, phòng ngủ,... 

Sản phẩm liên quan