Danh mục sản phẩm
Ghế Công Thái Học Sihoo V1 Black
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 316
Thông số sản phẩm
  • Hệ thống tựa lưng chữ S ôm trọn đường cong cột sống
  • Thiết kế lưới thoáng mát, dễ chịu 
  • Piston thủy lực Class 3 nâng hạ dễ dàng
  • Tựa đầu kích thước rộng điều chỉnh linh hoạt theo chuyển động cổ
  • Tựa tay 4D bọc PU chỉnh lên xuống linh hoạt

BẢN KÊ CHÂN THÊM 600.000 VNĐ 

Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá khuyến mãi: 5.800.000 ₫ 6.500.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Ghế công thái học Ergonomic Sihoo V1 - Thiết kế mới, hỗ trợ tối ưu cho sự thỏa mái

Ghế công thái học Sihoo V1 là dòng ghế có thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình chữ S, uốn cong theo cột sống. Sản phẩm ghế công thái học Sihoo sử dụng chất liệu cao cấp, cho cảm giác thông thoáng cùng với 5 mức điều chỉnh độ cao, để hỗ trợ tối ưu cho người dùng.

Thiết kế hình chữ S với chất liệu cao cấp

Ghế Ergonomic Sihoo V1 là dòng ghế đang được ưa chuộng nhờ vào kiểu dáng thiết kế hình chữ S, kết hợp với tựa đầu và kê tay 4D. Vì thế, ghế có khả năng ngăn ngừa sự trượt xuống, nâng đỡ tối ưu cho cả cột sống và xương chậu, để ngồi thoải mái hơn.

Ngoài ra, ghế Sihoo V1 còn được từ chất liệu lưới cao cấp, mang đến độ thông thoát tốt và đẹp mắt với các họa tiết độc đáo. Tựa đầu còn được đệm mút và bọc PU cùng 5 mức tùy chỉnh độ cao khác nhau sao cho phù hợp với vóc dáng, nhằm hỗ trợ giảm căng thẳng ở vai hiệu quả.

Dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt, chịu lực tốt

Ghế công thái học Sihoo V1 có có kê tay 4D bọc PU kết hợp cùng bệ đỡ đa năng có 4 mức ngả khác nhau. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh linh hoạt các tư thế ngồi khác nhau, tránh mỏi tay và vai. Đồng thời, khi ngồi còn được hạn chế trượt ngang vì đệm cũng được làm từ lưới cao cấp.

Mặt khác, chân ghế công thái học Sihoo V1 được làm từ vật liệu thép với đường kính 350mm cùng trụ thủy lực Class-3 D85. Do đó, ghế có khả năng chịu lực tốt với tổng trọng lượng lên đến 110kg. 

 

Sản phẩm liên quan