Danh mục sản phẩm
Gác Chân Công Thái Học Ergonomic Footrest Manson FR-09
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 648
Thông số sản phẩm

- Review sản phẩm: XEM TẠI ĐÂY 

  • Kê chân FR-09 được đánh giá mang lại cảm giác thư giãn cổ chân, chống tê mỏi, chuột rút chân khi ngồi trước bàn làm việc nhiều giờ liền. Đặc biệt đối với những công việc phải ngồi lâu và ít di chuyển thì đây thực sự là cứu tinh cho đôi chân nhờ những công dụng hữu ích đó.
  • Chịu tải 20kg
  • Góc xoay cổ chân + – 20 độ
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 12 tháng

Giá khuyến mãi: 390.000 ₫ 550.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Kê chân công thái học Xiaomi Manson FR-09

Với kích thước 380x300x80mm và chất liệu thép phủ nano, kê chân Manson FR-09 có khả năng chịu tải trực tiếp lên đến 20kg. Góc xoay cổ chân +/- 20° giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo chiều dài chân và tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi làm việc.

Khi sử dụng sản phẩm này, người dùng có thể tựa hoàn toàn phần đầu và lưng vào ghế, đồng thời phần bàn chân chạm hoàn toàn trên bề mặt cứng. Điều này giúp giảm tình trạng tê chân và nhức mỏi khi ngồi lâu. Sản phẩm còn được trang bị feet chống trượt trên bề mặt và có khả năng xoay 2 chiều +/- 20°, tạo ra trải nghiệm ngồi nhẹ nhàng và thư thái hơn, đồng thời cải thiện lưu thông máu huyết.

Với thiết kế tối giản và màu sắc đen nhám, kê chân Manson FR-09 còn nhẹ chỉ 2.2kg, giúp dễ dàng di chuyển và phù hợp với mọi không gian. Sản phẩm này đánh giá là một lựa chọn hữu ích cho những người phải ngồi làm việc trong thời gian dài và ít di chuyển, mang lại cảm giác thư giãn cho cổ chân, giảm tình trạng tê mỏi và chuột rút chân khi ngồi trước bàn làm việc.

Sản phẩm liên quan