Danh mục sản phẩm
Bàn phím cơ FL-Esports MK104 Pro Black
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 1909
Thông số sản phẩm
  • Kết nối USB
  • OEM profile keycap
  • Led RGB
  • Gasket Silicone cùng Foam tiêu âm EVA ở đáy
  • Plate thép
  • Trang bị stabilizer FLCMMK V3 mới nhất.
  • Switch: FLCMMK Ice Pink, FLCMMK Ice Violet
  • Hỗ trợ hệ điều hành: Windows
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 12 tháng

Giá khuyến mãi: 950.000 ₫ 990.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Đánh giá bàn phím cơ FL-Esports MK104 Pro Black

Bàn phím cơ FL-Esports MK104 Pro Black là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho game thủ và những người đam mê công nghệ. Với thiết kế độc đáo, mẫu mã đẹp mắt và những tính năng nổi bật, bàn phím mang đến trải nghiệm gõ phím tuyệt vời cho người dùng. Bàn phím cơ FL-Esports MK104 Pro Black fullsize 104 phím với 2 phiên bản tùy người dùng lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, là phiên bản RGB và phiên bản Solder.

ban-phim-co-fl-esports-sk100-black

Hai phiên bản khác biệt

Phiên bản RGB trên bàn phím cơ FL-Esports MK104 Pro Black được trang bị tính năng Hot Swap được tất cả phím. Điều này cho phép người dùng dễ dàng thay thế switch bàn phím một cách linh hoạt và thuận tiện hơn. Bất kỳ ai cũng có thể thay thế switch dễ dàng mà không phải tháo gỡ mối hàn. 

ban-phim-co-fl-esports-sk100-black

Ở Phiên bản Solder trên bàn phím cơ FL-Esports MK104 Pro thì ngược lại, các switch được gắn trực tiếp vào bo mạch chủ bằng phương pháp hàn. Ở phiên bản này không hỗ trợ tính năng Hot Swap, bàn phím phiên bản Solder vẫn có chất lượng cao và tính năng tốt, và là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một bàn phím cơ chất lượng mà không cần phải thay đổi switch quá thường xuyên.

ban-phim-co-fl-esports-sk100-black

Cấu trúc Soft-Bottom ở đáy bàn phím kết hợp với lớp giảm âm kép

Phiên bản RGB trên bàn phím MK104 Pro được trang bị cấu trúc Soft-Bottom. Cấu trúc Soft-Bottom này được thiết kế nhằm giảm tiếng ồn khi gõ phím và cung cấp cảm giác bấm chắc chắn hơn. Ngoài ra, bông hấp thụ âm thanh hai lớp có thể loại bỏ hầu hết tạp âm trong bàn phím và giúp phím phát ra âm thanh êm tai hơn.

Riêng ở phiên bản Solder sẽ được tích hợp lớp xốp EVA ngay phía dưới bàn phím, không có bông sandwich. Lớp xốp EVA này được thiết kế nhằm giảm tiếng ồn và giảm số lượng rung động phát sinh khi các phím được bấm, từ đó cải thiện trải nghiệm gõ phím cho người dùng. Lớp xốp EVA cũng giúp giảm ánh sáng phản chiếu lên mặt bàn phím, tạo sự thoải mái cho mắt khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trục vệ tinh tùy chỉnh FL, được sản xuất trực tiếp bởi hãng FL. Trục vệ tinh tùy chỉnh này được chế tạo tại nhà máy với tác dụng bôi trơn, được điều chỉnh cẩn thận, và được độ chính xác cao, nhằm đảm bảo vị trí bấm Big Health cân bằng hơn và giảm thiểu tiếng ồn khi bấm. Đây là tính năng cải tiến trên bàn phím cơ FL-Esports MK104 Pro Black, giúp cho những người chơi trò chơi có trải nghiệm gõ phím tốt hơn, giảm các tiếng động và đảm bảo vị trí bấm chính xác và thuận tiện hơn.

ban-phim-co-fl-esports-sk100-black

Hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc

Phiên bản bàn phím RGB có khoảng 16,8 triệu màu và nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau như chớp nháy, đồng bộ hóa ánh sáng với âm nhạc hoặc game.

Phiên bản Solder chỉ có ánh sáng màu đơn, và không thể tùy chỉnh được màu sắc ánh sáng. Tuy nhiên, phiên bản Solder cũng tích hợp nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau như ánh sáng đơn liên tục, chớp nháy. Mặc dù không có tính năng RGB, nhưng hiệu ứng ánh sáng trên phiên bản Solder vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số người dùng.

ban-phim-co-fl-esports-sk100-black

Keycaps bàn phím

Ký tự CHUXIAOBAI trên bàn phím MK104 Pro Black phiên bản RGB mờ đục. Keycaps được ép phun hai màu PBT (Double-shot PBT keycaps) nên các ký tự rất đẹp, rõ nét, bền bỉ và chống mòn tốt. Đây là một trong những loại keycap chất lượng cao được ưa chuộng đối với các bàn phím cơ.

Còn ở phiên bản Solder thì keycaps màu đen trắng với ký tự mờ trong. Keycaps được ép phun hai màu ABS + PC (Double-shot ABS + PC keycaps), bàn phím màu trắng thì ký tự trên keycaps màu đen và ngược lại. 

Bàn phím cơ FL-Esports MK104 Pro Black với kích thước 443,4*138,5*37(±1) mm cùng tuổi thọ phím trên 50 triệu lần nhấn.

ban-phim-co-fl-esports-sk100-black

Sản phẩm liên quan