Danh mục sản phẩm
Asus TUF Gaming B660M-PLUS WIFI D4
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 4428
Thông số sản phẩm
  • Chipset: Intel B660
  • Socket: Intel LGA 1700
  • Số khe RAM: 4
  • Kích thước: M-ATX
  • Tích hợp sẵn Wifi & Bluetooth
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá bán: 3.590.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS WIFI D4

 

Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS WIFI D4 mang tất cả các yếu tố thiết yếu của bộ vi xử lý Intel® mới nhất và kết hợp chúng với các tính năng sẵn sàng cho trò chơi và độ bền đã được kiểm chứng. Được thiết kế với các thành phần cấp độ quân sự, giải pháp năng lượng được nâng cấp và hệ thống làm mát toàn diện. Bo mạch chủ này mang đến hiệu suất ổn định và chắc chắn để chơi game kéo dài. Về mặt thẩm mỹ, TUF GAMING B660M-PLUS WIFI D4 có biểu tượng TUF Gaming mới và kết hợp các yếu tố thiết kế hình học đơn giản để phản ánh độ tin cậy và ổn định đặc trưng cho dòng TUF Gaming.

 

Hiệu suất Rock-Solid

Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS WIFI D4 mang lại khả năng cung cấp điện năng được nâng cấp. Các tùy chọn làm mát toàn diện để thúc đẩy bộ vi xử lý Intel Core ™ thế hệ thứ 12. Cộng với hỗ trợ bộ nhớ và lưu trữ nhanh hơn, bo mạch chủ dòng TUF GAMING B660M là nền tảng hoàn hảo cho dàn máy chiến đấu số lõi cao tiếp theo của bạn.

DrMOS

 

Các VRM trên bo mạch có 10 giai đoạn nguồn DrMOS 10 + 1 kết hợp MOSFET bên cao và bên thấp và trình điều khiển thành một gói duy nhất, mang lại sức mạnh và hiệu quả mà bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 yêu cầu. Mỗi giai đoạn công suất được đánh giá để xử lý 50 ampe để cung cấp hiệu suất ổn định cho các bộ vi xử lý Intel hiện tại và tương lai.

 

Thiết kế PCB sáu lớp

 

Nhiều lớp PCB giúp tối ưu hóa việc quản lý nhiệt cho các thành phần quan trọng. Đồng thời nó cung cấp nhiều khoảng trống hơn để đẩy CPU vượt quá tốc độ.

 

Kết nối ProCool

 

Kết nối EATX 8 chân và 4 chân nâng cao:

・ Cung cấp độ bền cực cao

・ Ngăn chặn điểm phát sóng và lỗi đầu nối

 

So với đầu vào nguồn truyền thống, đầu nối ASUS ProCool được chế tạo theo các thông số kỹ thuật chặt chẽ để đảm bảo tiếp xúc hoàn toàn với cáp nguồn PSU. Trở kháng thấp hơn giúp ngăn chặn điểm phát sóng và lỗi đầu nối.

 

Các thành phần TUF

 

Cuộn cảm TUF

Cuộn cảm TUF cấp quân sự được chứng nhận cung cấp sức mạnh vững chắc cho CPU, cải thiện độ ổn định của hệ thống.

Tụ điện TUF

Các tụ điện độc quyền cung cấp khả năng chịu nhiệt độ rộng hơn lên đến 20% và tuổi thọ cao hơn năm lần.

 

Digi + VRM

 

Mô-đun điều chỉnh điện áp Digi + tích hợp (VRM) là một trong những mô-đun tốt nhất trong ngành. Nó được tối ưu hóa để cung cấp điện năng siêu mượt và siêu sạch đến CPU mọi lúc.

 

Tự làm PC dễ dàng

Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS WIFI D4 được thiết kế để dễ dàng thiết lập và cấu hình theo cách bạn muốn - ngay cả đối với những người lần đầu xây dựng. Hệ sinh thái TUF GAMING Alliance giúp lựa chọn các bộ phận tương thích dễ dàng. Trong khi phần mềm Armory Crate cung cấp Fan Xpert 4 và thông tin phần cứng. Đồng thời cung cấp toàn quyền kiểm soát tính năng Khử nhiễu AI hai chiều, ánh sáng RGB và cài đặt ngoại vi. Nền tảng TUF GAMING cung cấp cho bạn kho vũ khí bạn cần để xây dựng và tối ưu hóa hệ thống máy chơi game trong mơ của mình mà không hề phức tạp.

Tự tin xây dựng

 

TUF GAMING Alliance là sự hợp tác giữa ASUS và các thương hiệu linh kiện PC đáng tin cậy để đảm bảo khả năng tương thích trên nhiều bộ phận, chẳng hạn như vỏ máy tính, bộ nguồn, bộ làm mát CPU, bộ nhớ và hơn thế nữa. Với các quan hệ đối tác và các thành phần mới được bổ sung thường xuyên, TUF Gaming Alliance sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

SafeSlot & SafeDIMM

 

PCIe 5.0 nhanh hơn gấp 2 lần so với PCIe 4.0, vì vậy Asus đã điều chỉnh quy trình sản xuất SMT của mình cho SafeSlot nhanh hơn, để đảm bảo tốc độ dữ liệu cao nhất. SafeSlot là một vỏ bọc kim loại gia cố được thêm vào khe cắm PCIe để giữ thẻ được lắp chắc chắn. Trong khi đó, vỏ bọc ASUS SafeDIMM mạnh mẽ hỗ trợ và bảo vệ các mô-đun bộ nhớ trên một số bo mạch chủ ASUS nhất định. Nó cho phép bạn lắp các mô-đun của mình với tốc độ, độ chính xác và sự tự tin

Bảo vệ ESD

 

ESD Guards kéo dài tuổi thọ của các bộ phận trong khi ngăn ngừa thiệt hại do phóng tĩnh điện. Nó cung cấp khả năng bảo vệ cho phóng điện không khí lên đến +/- 10 kV và phóng điện tiếp xúc +/- 6 kV - vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn công nghiệp tương ứng là +/- 6 kV và +/- 4 kV. Điốt TVS gắn trên bề mặt trong một gói nội tuyến kép giúp bảo vệ PC của bạn khỏi các đợt tăng đột biến điện áp.

TUF LANGuard

 

TUF LANGuard là một cải tiến cấp quân sự tích hợp công nghệ ghép nối tín hiệu tiên tiến. Các tụ điện cao cấp gắn trên bề mặt để cải thiện thông lượng, bảo vệ bo mạch chủ khỏi sét đánh và tĩnh điện.

Bảo vệ quá áp DRAM

Các cầu chì có thể đặt lại trên bo mạch ngăn ngừa hư hỏng quá dòng và ngắn mạch. Điều này vượt ra ngoài các cổng I / O tới DRAM để bảo vệ tuổi thọ của hệ thống và các thiết bị được kết nối của bạn.

Bảng điều khiển I / O mặt sau bằng thép không gỉ

Bo mạch chủ TUF GAMING có bảng điều khiển I / O mặt sau bằng thép không gỉ chống ăn mòn được liên kết với oxit crom để mang lại tuổi thọ cao gấp ba lần so với bảng điều khiển truyền thống. Với tính năng bảo vệ này, Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS WIFI D4 đã vượt qua thử nghiệm sương muối 72 giờ, trong khi các thương hiệu khác chỉ vượt qua thử nghiệm 24 giờ.

 

Cấu hình dễ dàng

M.2 Q-Latch

 

Q-Latch cải tiến giúp bạn dễ dàng cài đặt hoặc tháo SSD M.2 mà không cần các công cụ cụ thể. Thiết kế sử dụng cơ chế khóa đơn giản để giữ chặt M.2 SSD, loại bỏ bớt sự cần thiết của ốc vít.

 

Q-LED

 

Đèn khắc phục sự cố Q-LED trên bo mạch cung cấp cho các nhà xây dựng PC một chỉ báo nhanh chóng để xác nhận rằng các thành phần chính - CPU, RAM, card đồ họa, thiết bị lưu trữ - đang hoạt động bình thường trong khi khởi động.

Vít cố định có thể tháo rời

 

Vít cố định có thể tháo rời Vít khe M.2 chuyên dụng giúp giảm nguy cơ mất vít ở đâu đó trong thùng máy của bạn trong quá trình tháo bộ tản nhiệt M.2.

Armory Crate

 

Armory Crate là phần mềm độc quyền của ASUS cho phép bạn kiểm soát tập trung các sản phẩm chơi game được hỗ trợ. Từ một giao diện trực quan duy nhất, Armory Crate cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh hiệu ứng và ánh sáng RGB cho mọi thiết bị tương thích trong kho vũ khí của bạn và đồng bộ hóa chúng với Aura Sync để có hiệu ứng ánh sáng hệ thống duy nhất. Nó cũng cung cấp thông tin phần cứng và kiểm soát cài đặt cho một số sản phẩm được chọn và ngày càng tăng, bao gồm tùy chọn bàn phím và chuột, Fan Xpert 4 và Chống ồn AI hai chiều, giúp điều chỉnh giao diện hệ thống của bạn dễ dàng hơn. Armory Crate thậm chí còn có các phần đăng ký sản phẩm và tin tức dành riêng để giúp bạn giữ liên lạc với cộng đồng trò chơi.

 

Intel ® WiFi 6

 

Mô-đun Intel® WiFi 6 tương thích với chuẩn 802.11ax và đẩy băng thông lên đến 2,4 Gbps. Nó được tối ưu hóa để hoạt động hiệu quả hơn trên các mạng đông đúc với nhiều lưu lượng cạnh tranh. Ghép nối bo mạch chủ của bạn với bộ định tuyến ASUS WiFi 6 để trải nghiệm đầy đủ tiềm năng kết nối mạng của WiFi 6. Ăng-ten Wi-Fi được thiết kế với định vị bốn chiều cho phép thu tín hiệu tốt hơn và đế từ tính cố định ăng-ten ở phía trên hoặc bên cạnh của vỏ PC.

 

EXCLUSIVE 2.5 GIGABIT ETHERNET

Ethernet trên bo mạch 2,5G nâng kết nối mạng LAN của bạn lên một tầm cao mới với việc cải thiện băng thông lên đến 2,5 lần. Sử dụng cáp mạng LAN hiện có của mình, bạn có thể tận dụng nâng cấp mạng này để trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, không bị giật lag, truyền ngay lập tức video có độ phân giải cao và truyền tệp nhanh hơn.

 

Chống ồn AI hai chiều

Tiện ích mạnh mẽ độc quyền của ASUS này tận dụng cơ sở dữ liệu học sâu khổng lồ để giảm tiếng ồn xung quanh từ micrô và âm thanh đến trong khi vẫn giữ được giọng nói. Tiếng ồn của bàn phím gây mất tập trung, tiếng nhấp chuột và các tiếng ồn xung quanh khác được loại bỏ để bạn có thể nghe và nghe rõ ràng khi chơi game hoặc trong khi gọi.

 

Âm thanh vòm Realtek 7.1

1. Bảo vệ chip âm thanh TUF Gaming

Tấm chắn điện tăng cường bảo vệ tính toàn vẹn của tín hiệu âm thanh để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

2. Âm thanh độ nét cao

Tụ âm thanh cao cấp mang đến âm thanh ấm áp, tự nhiên và đắm chìm. 

3. Che chắn âm thanh

Thiết kế đường dẫn âm thanh chuyên biệt của chúng tôi phân tách các miền tín hiệu tương tự và kỹ thuật số để giảm đáng kể nhiễu đa bên.

 

Aura Sync RGB Lighting

 

Một hệ thống được điều chỉnh tốt xứng đáng là một hệ thống thẩm mỹ phù hợp. Dòng Mainboard Asus TUF GAMING B660M-PLUS WIFI D4 có tính năng chiếu sáng cạnh để tăng cường vẻ ngoài chắc chắn và giờ đây, bộ tản nhiệt PC có hệ thống chiếu sáng RGB để nâng tầm phong cách hơn nữa. ASUS Aura cung cấp khả năng điều khiển RGB đầy đủ với nhiều cài đặt sẵn chức năng cho đèn LED tích hợp. Cũng như các dải của bên thứ ba mà bạn có thể kết nối với các đầu cắm RGB trên bo mạch. Và tất cả đều có thể được đồng bộ hóa với danh mục phần cứng.

 

Đầu cắm RGB Gen 2 có thể định địa chỉ

 

Đầu cắm RGB Gen 2 có thể định địa chỉ hiện có khả năng phát hiện số lượng đèn LED trên các thiết bị RGB định địa chỉ thế hệ thứ hai. Nó cho phép phần mềm tự động điều chỉnh hiệu ứng ánh sáng cho các thiết bị cụ thể. Tiêu đề mới cũng cung cấp khả năng tương thích ngược với thiết bị RGB có thể định địa chỉ hiện tại.

Sản phẩm liên quan