Danh mục sản phẩm
Tai nghe Gaming ZIDLI ZH-A10
  • Tình trạng: Hết hàng
  • Lượt xem: 1706
Thông số sản phẩm
Thương hiệu Zidli
Tên sản phẩm ZIDLI ZH-A10
Màu sắc Bạc
Kết nối Có dây (tích hợp Card âm thanh)
Kiểu tai nghe Over-ear
Tần số 20Hz-20kHz
Trở kháng 30 ohm +-3
Độ nhạy 112DB+-3DB
Đường kính loa 50mm
Chiều dài đây 2.2m
Thông tin sản phẩm Âm thanh vòm 7.1, Mic đa hướng 360° thoại thời gian thực, Màng loa lớn 50mm đảm bảo âm thanh nguyên bản, kiểu trùm đẩu, đèn Led RGB rực rỡ có nút tắt Led, đệm tai bằng protein cực kỳ mềm mại và thông thoáng với sự cân bằng hoàn hảo về trọng lượng, giảm cảm giác áp lực khi chạm và đảm bảo đeo lâu mà không bị áp lực, giao diện USB có chống nhiễu. Hệ nút điều khiển âm lượng, Led, ENC siêu bền nằm trên dây. Băng đô Fly wing độc đáo thoáng hơn, sử dụng thoải mái hơn.

Sản phẩm có phần mềm tinh chỉnh độc quyền kèm theo.

  • Vật liệu cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ
  • Âm thanh giả lập 7.1,SURROUND, 3D
  • Màng loa to 50mm, tái tạo âm thanh hiệu quả
  • Mic kép đa hướng 360 độ, đàm thoại thoải mái dễ dàng, tích hợp ENC
  • Sử dụng: PC, Laptop, điện thoại , Mac,…(Các cổng kết nối có sẵn )
  • Có phần mềm tùy chỉnh thông minh: 7.1 , 3D, Surround, Mic,…
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 12 tháng

Giá bán: Liên hệ

Số lượng:
Miêu tả chi tiết sản phẩm

Đánh giá chi tiết tai nghe Gaming ZIDLI ZH-A10

ZIDLI ZH-A10 là dòng tai nghe máy tính mới nhất trên thị trường được trang bị công nghệ âm thanh vòm 7.1, màng loa lớn 50mm đảm bảo mang đến cho người dùng âm thanh chân thật và sống động hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng mic đa hướng giúp cho việc giao tiếp trở nên dễ dàng.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng

 

GEARVN-tai-nghe-gaming-zidli-zh-a10

 

Trước khi điểm qua những tính năng nổi bật của dòng tai nghe máy tính đến từ ZIDLI, thiết kế độc đáo với hệ thống Led RGB rực rỡ chính là điều làm nên sự khác biệt của ZIDLI ZH-A10 so với các đối thủ ở cùng phân khúc tai nghe chơi game dưới 1 triệu. 

Tông màu bạc trắng chủ đạo cùng các chi tiết góc cạnh được gia công tỉ mỉ tạo nên tổng thể vô cùng chắc chắn, đẹp mắt. Độ hoàn thiện cao với vật liệu cao cấp, trọng lượng siêu nhẹ người chơi có thể dễ dàng cất gọn trong balo cùng các thiết bị như bàn phím, chuột máy tính để phục vụ cho việc học tập giải trí ở bất kỳ đâu.

ZIDLI ZH-A10 trang bị công nghệ âm thanh giả lập 7.1

Để người chơi đắm chìm trong không gian gaming đầy màu sắc ZIDLI ZH-A10 trang bị công nghệ âm thanh giả lập 7.1. Người chơi có thể cảm nhận rõ từng âm dải âm BASS – MID – TREBLE được xử lý gọn gàng tạo nên không gian âm thanh sống động và có chiều sâu hơn.

Màng loa to 50mm tái tạo âm thanh hiệu quả

 

GEARVN-tai-nghe-gaming-zidli-zh-a10

 

Tai nghe ZIDLI được trang bị màng loa to 50mm tái tạo âm thanh hiệu quả đảm bảo cho âm thanh có độ phân giải cao với tốc độ truyền âm tốt. Với kích thước 50mm đảm bảo âm thanh khi phát ra rõ ràng, chất lượng hơn đến với tai người nghe.

Để tạo thêm sự thoải mái khi sử dụng trong cả ngày dài, hãng đã tinh tế sử dụng đệm tai cực kỳ mềm mại và thông thoáng đảm bảo đeo lâu mà không bị áp lực đau mỏi.

Đàm thoại thoải mái với Mic kép đa hướng 360 độ

Ngoài việc mang đến âm thanh vô cùng chất lượng, ZIDLI ZH-A10 còn được trang bị Microphone kép đa hướng 360 độ giúp bạn dễ dàng giao tiếp với đồng đội trong những trận chiến căng thẳng, loại bỏ tốt tạp âm không mong muốn.

Dễ dàng tùy chỉnh tai nghe ZIDLI ZH-A10 qua phần mềm thông minh

Một trong những đặc điểm nổi bật không thể bỏ qua trên tai nghe  ZIDLI ZH A10 Fly wing chính là dễ dàng tùy chỉnh thông qua phần mềm vô cùng thông minh. Người chơi có thể chủ động tùy chỉnh âm thanh theo sở thích và nhu cầu sử dụng một cách thoải mái.

Sản phẩm liên quan