Danh mục sản phẩm
Ram Corsair Vengeance RGB 32GB (2x16GB) 5600 DDR5
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 1325
Thông số sản phẩm
Hãng sản xuất CORSAIR
Bảo Hành 36 Tháng
Series VENGEANCE RGB DDR5
Màu Đen
Loại Ram DDR5
Dung lượng 32GB ( 2 x 16Gb )
Bus 5600MHz
Tản nhiệt
LED RGB
Độ trễ 40-40-40-77
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá bán: 3.490.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Đánh giá chi tiết RAM Corsair Vengeance RGB 32GB (2x16GB) 5600 DDR5

Vốn được biết đến với những sản phẩm bao gồm linh kiện cùng gaming gear chất lượng, Corsair là cái tên luôn nằm trong top đầu bảng xếp hạng khi được game thủ lựa chọn phụ kiện cho mình. Và cái tên Corsair Vengeance RGB chính là 1 ví dụ điển hình khi luôn nằm trong top những chiếc RAM DDR5 tốt nhất hiện nay. Hãy cùng GEARVN tìm hiểu chi tiết hơn về em nó ngay sau đây nhé !

Thiết kế đẹp mắt không kém phần chắc chắn

Một lớp áo cực kì đẹp mắt được khoác lên Corsair Vengeance RGB đi kèm với đó là những hoa văn đối xứng, tạo nên cái nhìn cân đối cho chiếc RAM Corsair. Kết hợp cùng màu đen huyền bí, xây dựng nên vẻ ngoài mạnh mẽ cần thiết cho mọi game thủ. “Bộ giáp” ấy được hoàn thiện với chất liệu nhôm, đem lại cho Corsair Vengeance RGB khả năng phát tán nhiệt tối ưu. Ngoài ra, chất liệu nhôm đã đem lại những đường nét đen nhám làm tô điểm thêm góc gaming khi xuất hiện trong case.

GEARVN - RAM Corsair Vengeance RGB 32GB (2x16GB) 5600 DDR5

Hiệu năng mạnh mẽ với chuẩn DDR5

Thuộc về loại RAM DDR5 tiên tiến nhất hiện nay, Corsair Vengeance RGB đem lại hiệu năng xử lý tác vụ tuyệt vời với băng thông lớn. Đi cùng với đó là con chip bộ nhớ giúp đảm bảo hiệu suất cùng tần số xử lý tối ưu nhất cho người dùng.

GEARVN - RAM Corsair Vengeance RGB 32GB (2x16GB) 5600 DDR5

Intel XMP 3.0

Công nghệ đến từ một trong những “ông hoàng” trong ngành CPU - Intel, đó là Intel XMP 3.0. Được áp dụng trên nhiều kit RAM cao cấp nhất hiện nay, Intel XMP 3.0 cung cấp cho người dùng khả năng tùy biến thoải mái với từng cài đặt cho từng profile theo yêu cầu tác vụ. Từ đó giúp cho quá trình sử dụng Corsair Vengeance RGB trở nên dễ dàng và tối ưu nhất.

GEARVN - RAM Corsair Vengeance RGB 32GB (2x16GB) 5600 DDR5

Tỏa sáng cùng hệ thống LED RGB

Đi kèm cùng lớp áo giáp tản nhiệt xịn sò đó là dải đèn LED RGB tích hợp 10 bóng đèn bên trong, Corsair Vengeance RGB cho phép bạn tùy biến màu sắc trên từng module riêng. Kết hợp cùng hàng chục chế độ chiếu sáng đi kèm trên iCUE, Corsair Vengeance RGB hộ biến không gian chơi game thành một buổi hòa âm ánh sáng đúng nghĩa.

GEARVN - RAM Corsair Vengeance RGB 32GB (2x16GB) 5600 DDR5

Độ tương thích rộng lớn

Sự phát triển của DDR5 đã giúp thúc đẩy khả năng tương thích với mainboard trở nên rộng mở hơn. Điều này biến Corsair Vengeance RGB trở thành một lựa chọn RAM PC không thể bỏ qua, biến những ý tưởng về một dàn PC rực rỡ cùng hiệu ứng LED RGB sắc màu trở thành hiện thực.

GEARVN - RAM Corsair Vengeance RGB 32GB (2x16GB) 5600 DDR5

Sản phẩm liên quan