Danh mục sản phẩm
PC ENTHUSIAST TECWARE INWIN HOF
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 1156
Thông số sản phẩm


Khuyến mãi khi mua PCKhách hàng được chọn 1 trong 2 phần quà tặng khi mua PC:

  • Gói quà 1: Tặng Tai Nghe Cougar Phontum Essential Pink  trị giá 900.000 

  • Gói quà 2: Giảm 700.000 khi mua kèm ghế gaming 1stplayer

Hỗ trợ trả góp MPOS (Thẻ tín dụng), HDSAISON

Giá bán: 26.500.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Bạn muốn mua PC có giá vừa phải nhưng phải đẹp và chạy mượt các tựa game phổ biến hiện nay? PC ENTHUSIAST TECWARE INWIN HOF sẽ là một trong những bộ PC có chức năng vượt trội mà bạn nên thử. Nhờ cấu hình ổn định mà PC này có thể dễ dàng xử lý được các tác vụ game và đồ họa ở hiệu quả tốt, không bị gián đoạn

Chơi game mượt mà 

PC ENTHUSIAST TECWARE INWIN HOF có thể chạy tốt các tựa game phổ biến nhất hiện nay. Được trang bị Mainboard MSI MAG B560M Mortar, CPU Intel Core i5-10400F (2.9GHz turbo up to 4.3Ghz, 6 nhân 12 luồng), Ram Corsair Dominator Platinum RGB 32GB (2x16GB) 3200Mhz,... giúp cho cấu hình của máy được trơn tru, mượt mà khi khởi chạy và thực hiện các ứng dụng game, giải trí.

Thiết kế đồ họa 

PC ENTHUSIAST TECWARE INWIN HOF có khả năng chạy tốt các phần mềm photoshops, thiết kế đồ họa phổ biến hiện nay như: Photoshop, Light room, Premire, 3Dsmax- AutoCad-..... Cấu hình máy mạnh mẽ với bộ nhớ lưu trữ thông tin tốt sẽ giúp người làm đồ hoạ dễ dàng thực hiện các tác vụ một cách sắc nét, mượt mà, không lo giật, “lag”. 

Học tập, làm việc 

Đối với các tiện ích văn phòng, học online, PC ENTHUSIAST TECWARE INWIN HOF không gặp phải bất cứ trục trặc nào. PC này sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho người làm văn phòng, học sinh, sinh viên. Thiết bị giúp cho công việc văn phòng trên Office, việc học online trên Microsoft Team, Zoom của học sinh - sinh viên được hiệu quả hơn. Ngoài mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực mà dòng máy này còn đem lại âm thanh rõ ràng, không bị nhiễm ồn.

Điểm mạnh về cấu hình

Mainboard MSI MAG B560M MORTAR

Tối ưu hóa khả năng sử dụng sức mạnh của cấu hình, MSI MAG B560M MORTAR được “chọn mặt gửi vàng”. Không chỉ do thiết kế, MSI MAG B560M MORTAR giúp bạn tận dụng sức mạnh của những chiếc CPU mới nhất hiện nay cùng sự thoải mái cho khả năng nâng cấp trong tương lai.

CPU Intel Core i5-10400F hiện đại 

Được trang bị CPU Core i5-10400F, đây là bộ vi xử lý nằm trong chuỗi CPU Comet Lake thế hệ 10 của Intel được sản xuất trên tiến trình 14nm. Với 6 nhân 12 luồng, CPU giúp tăng khả năng đa nhiệm và có thể chơi được các tựa game phổ biến trơn tru. 

Ram Corsair Dominator Platinum RGB 32GB (2x16GB)

Tản nhiệt nhôm dày bao phủ toàn bộ PCB tăng cường thẩm mỹ nhưng hiệu quả làm mát cũng tối đa.

DOMINATOR PLATINUM RGB với PCB tùy chỉnh 10 lớp, đảm bảo tín hiệu và độ ổn định cao. Mỗi IC bộ nhớ được sắp xếp thủ công và sàng lọc một cách chặt chẽ, mang lại hiệu suất cao từ timing cho tới xung nhịp.

Áp dụng công nghệ làm mát làm mát Dual-Path DHX được cấp bằng sáng chế của CORSAIR, giúp bộ nhớ ổn định tốt ngay cả khi ép xung cao.

Ram Corsair Dominator Platinum RGB 32GB (2x16GB) DDR4 3200MHz (Đen)

Card màn hình Galax Geforce GTX 980 Ti Hall Of Fame

GALAX GEFORCE GTX 980 TI HOF V2 | Thư viện Tinh tế

 

 

 

 

 

 

Tham khảo thêm nhiều cấu hình PC Gaming tại www.newgear.com.vn

Sản phẩm liên quan