Danh mục sản phẩm
MSI MPG Z590 GAMING FORCE
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 281
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : New 100%
Bảo hành : Bảo hành chính hãng 36 tháng

Giá bán: 7.690.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Tính năng độc quyền

MPG Z590 GAMING FORCE Tính năng độc quyền

Thiết kế năng lượng nâng cao: Hệ thống nguồn song song 16 + 1 + 1, đầu nối nguồn CPU 8 chân kép, Core Boost, DDR4 Boost

PCB chất lượng cao: PCB 6 lớp được làm bằng đồng dày 2oz và vật liệu cấp máy chủ

AUDIO BOOST 5: Thưởng cho đôi tai của bạn với chất lượng âm thanh cấp phòng thu để có trải nghiệm chơi game đắm chìm nhất

 

 

Truyền tốc độ cao

 MPG Z590 GAMING FORCE Truyền tốc độ cao
Hỗ trợ bộ nhớ DDR4, lên đến 5333 (OC) MHz
Mạng LAN 2.5G với Trình quản lý mạng LAN: Giải pháp mạng được nâng cấp để sử dụng chuyên nghiệp và đa phương tiện. Cung cấp kết nối mạng an toàn, ổn định và nhanh chóng
Trải nghiệm game Lightning Fast: PCIe 4.0, Lightning Gen 4 x4 M.2, USB 3.2 Gen 2x2

 

Giải pháp nhiệt cao cấp

MPG Z590 GAMING FORCE Giải pháp nhiệt cao cấp

Tấm chắn I / O được cài đặt sẵn: Bảo vệ EMI tốt hơn và thuận tiện hơn cho việc cài đặt
Giải pháp tản nhiệt cao cấp: Tản nhiệt mở rộng với ống dẫn nhiệt, miếng tản nhiệt MOSFET được xếp hạng cho 7W / mk, miếng tản nhiệt bổ sung và 3x M.2 Shield Frozr được xây dựng cho hệ thống hiệu suất cao và trải nghiệm chơi game không ngừng.

 

FROZR AI COOLING

FROZR AI COOLING
Là tính năng phát hiện nhiệt độ CPU và GPU và tự động điều chỉnh quạt hệ thống đến một giá trị thích hợp bằng cách sử dụng MSI AI ENGINE.

 

 

HỆ THỐNG ĐIỆN 16 + 1 +1

Giải phóng và duy trì hiệu suất tối đa với thiết kế VRM tích cực được xây dựng với tổng cộng 16 Hệ thống điện Duet Rail (DRPS). Kết hợp 2x đầu nối nguồn 8 chân và công nghệ Core Boost độc quyền, bo mạch chủ MPG Z590 GAMING FORCE sẵn sàng duy trì công việc nặng nhọc hàng ngày.

 

 

PCB với đồng dày 2OZ

PCB VỚI ĐỒNG 2OZ

Bo mạch chủ MSI MPG Z590 GAMING FORCE có thiết kế PCB cải tiến với đồng dày 2oz làm tăng độ dẫn điện, cải thiện khả năng tản nhiệt, độ tin cậy và hiệu suất, đặc biệt là trong quá trình ép xung.

 

PCB 6 lớp

PCB 6 lớp
Mainboard MSI MPG Z590 GAMING FORCE được trang bị 6 lớp PCB cho phép băng thông cao hơn và tốc độ truyền nhanh hơn. Điều này cũng có lợi cho việc truyền mạch đáng tin cậy.

 

 

Thân thiện hơn với người dùng

Thân thiện hơn với người dùng
XL CLIP: Kẹp PCI-E được mở rộng giúp bạn hoán đổi hoặc tháo thiết bị của mình dễ dàng hơn. Giữ cho khe cắm PCI-E mạnh hơn và an toàn hơn.
Đèn LED báo lỗi EZ: Gặp rắc rối? Đèn LED trên bo mạch cho các thành phần chính sẽ chỉ ra nguồn gốc của sự cố để bạn biết chính xác nơi cần tìm để bắt đầu và chạy lại.
Điều khiển LED EZ: Một nút LED tích hợp trên bo mạch chủ để điều khiển hiệu ứng ánh sáng của bạn. Bật / tắt đèn trong giây lát!

 

 

Gia cố hệ thống với khe pci-e bọc thép steel armor

pci-e bọc thép steel armor

Các khe cắm PCI Express Steel Armor của msi MPG Z590 GAMING FORCE được gắn cố định cho bo mạch chủ với các điểm hàn thêm và hỗ trợ trọng lượng card đồ họa có khối lượng nặng. Khi mọi lợi thế trong trò chơi được tính, Steel Armor sẽ che chắn điểm tiếp xúc khỏi nhiễu điện từ.

 

Bảo vệ bo mạch chủ tối đa với ESD kép

BẢO VỆ BO MẠCH CHỦ TỐI ĐA VỚI ESD

Bảo vệ ESD kép tăng gấp đôi lớp tiếp đất xung quanh các lỗ bắt ốc của bo mạch, ngăn chặn sự phóng điện tĩnh làm hỏng bo mạch chủ.

 

 

Một bước lớn của hiệu suất ram

Mainboard MSI MAG Z590 TORPEDO
MSI OC LAB không chỉ làm việc chăm chỉ trong việc ép xung khắc nghiệt. Cấu hình bộ nhớ XMP có cải tiến lớn về hiệu suất và hiệu quả cho MSI MPG Z590 GAMING FORCE. Dễ dàng kích hoạt cấu hình XMP với cài đặt nguồn tự động để có được độ ổn định và tốc độ bộ nhớ tốt nhất.

 

 

LIGHTNING GEN 4 M.2

Sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11, Lightning Gen 4 M.2 mới nhất, là giải pháp lưu trữ trên bo mạch nhanh nhất trên thị trường với tốc độ truyền lên tới 64Gb/s.

LIGHTNING GEN 4 M.2

 

 

Âm thanh chất lượng cao

Âm thanh chất lượng cao
Audio Boost bảo vệ đôi tai của bạn bằng cách loại bỏ những âm thanh lộp cộp khó chịu khi bạn cắm / rút thiết bị hoặc bật / tắt PC. Từ HD-A đến Giao diện USB, hai lần định dạng DAC từ 32-bit / 192kHz đến 32-bit / 384kHz, mang đến chất lượng âm thanh cao nhất. Tai nghe chuyên dụng có thể thúc đẩy tai nghe audiophile trở kháng lên đến 600Ω, mang lại chất lượng âm thanh cấp phòng thu từ PC chơi game của bạn.

 

 

USB Type-C mặt trước

USB Type-C mặt trước

Bo mạch chủ MSI MPG Z590 GAMING FORCE hỗ trợ USB Type-C mặt trước cho phép game thủ kết nối với các thiết bị USB mới nhất. Xây dựng một hệ thống với vỏ máy tính MSI để có trải nghiệm thuận tiện nhất.

 

 

Mạng LAN 2,5Gbps

MPG Z590 GAMING FORCE Mạng LAN 2,5Gbps
Mạng LAN 2,5Gbps cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn đáng kinh ngạc so với mạng LAN Gigabit thông thường. Đây là một giải pháp cao cấp cho những người dùng khó tính.

Sản phẩm liên quan