Danh mục sản phẩm
Màn hình ViewSonic VA2432-H (24" IPS 75Hz)
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 2071
Thông số sản phẩm
  • Loại màn hình: PhẳngTỉ lệ: 16:9
  • Kích thước: 23.6 inch
  • Tấm nền: IPS
  • Độ phân giải: FHD (1920 x 1080)
  • Tốc độ làm mới: 75Hz
  • Thời gian đáp ứng: 3ms GTG
  • Hỗ trợ : vesa 100 x 100 mm
  • Cổng kết nối: HDMI 1.4, 3.5mm Audio Out , VGA: 1
  • Phụ kiện: Cáp nguồn, cáp HDMI
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá khuyến mãi: 2.200.000 ₫ 2.650.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Màn hình máy tính Viewsonic VA2409-H

Các bạn đang tìm một chiếc màn hình máy tính với tầm nền IPS nhưng phải sở hữu một mức giá yêu thương? Nếu vậy chiếc màn hình Viewsonic này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng chất lượng khiến các bạn hài lòng với từng đồng mình bỏ ra. Mang tới chất lượng hiển thị vượt trội trong phân khúc, thiết kế tinh tế sang trong kèm theo đó là rất nhiều công nghệ tích hợp độc quyền, sẽ không quá khi nói chiếc màn hình máy tính Viewsonic VA2409-H là sản phẩm đáng lựa chọn nhất trong phân khúc màn hình entry-level.

 

Công nghệ tấm nền SuperClear độc quyền

Nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo từ mọi góc nhìn, Viewsonic đã trang bị cho chiếc màn hình VA2409-H công nghệ tấm nền SuperClear IPS độc quyền. Với công nghệ tấm nền tuyệt vời này, Viewsonic VA2409-H không chỉ mang đến cho các bạn góc nhìn siêu rộng mà còn mang tới khả năng tái tạo màu sắc vô cùng chân thực sống động. Với thông số độ phủ màu lên tới 104% dải màu sRGB, chiếc màn hình IPS tuyệt vời đến từ Viewsonic này chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiện thị giác ấn tượng đến vượt bậc.

 

Độ phân giải Full HD sắc nét

Màn hình máy tính VA2409-H sở hữu kích thước 24 inch cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Chiếc màn hình Viewsonic này cung cấp cho các bạn diện tích hiển thị lớn để nâng tầm trải nghiệm giải trí, tăng cường trải nghiệm hình ảnh trong khi vẫn đảm bảo độ chi tiết sắc nét ấn tượng.

 

Trải nghiệm sự mượt mà trong từng khung hình

Trong quá trình sử dụng màn hình máy tính, chắc hẳn các bạn đã không ít lần gặp phải hiện tượng giật xé khung hình, nguyên nhân bởi sự chênh lệch giữa tốc độ dựng hình của card đồ họa và tần số quét của màn hình. Nhằm giải quyết vấn đề này, Viewsonic đã trang bị cho VA2409-H công nghệ đồng bộ khung hình Adaptive Sync để đảm bảo cho các bạn một trải nghiệm mượt mà đến hoàn hảo. Mức tần số quét của chiếc màn hình cũng được nâng cấp lên 75Hz (Cải thiện 25% tốc độ khi so với những chiếc màn hình 60Hz thông thường), một sự nâng cấp đáng kể giúp trải nghiệm sử dụng của các bạn thêm phần mượt mà.

 

Công nghệ bảo vệ mắt tích hợp

Không chỉ chất lượng sản phẩm, yếu tố bảo vệ sức khỏe người dùng cùng được Viewsonic cực kì quan tâm. Cụ thể, Viewsonic đã trang bị cho VA2409-H các công nghệ giúp bảo vệ mắt của các bạn trong quá trình sử dụng. Tiêu biểu có thể kể đến Flicker (Giúp loại bỏ hiện tượng nhấp nháy trên màn hình, nguyên nhân gây ra tình trạng nhức mỏi mắt và đau đầu) và Blue Light Filter (Công nghệ giúp hạn chế tối đa lượng ánh sáng xanh có hại phát thải trong quá trình sử dụng).

 

Các Viewmode độc quyền

Nhằm mang đến cho các bạn một trải nghiệm chuẩn chỉ và thuận tiện bậc nhất, Viewsonic VA2409-H còn sở hữu tính năng Viewmode độc quyền với rất nhiều preset sẵn cho nhiều chủ đề nội dung hiển thị khác nhau. Các preset này sẽ góp phần hoàn thiện trải nghiệm hình ảnh vốn đã vô cùng ấn tượng trên đứa con cưng của Viewsonic.

 

Chế độ tiết kiệm điện

Nhằm tối ưu nhất cho hiệu năng sử dụng năng lượng, Viewsonic VA2409-H cũng sở hữu chế độ tiết kiệm năng lượng Eco-mode. Với tính năng này, các bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mức năng lượng sử dụng của chiếc màn hình sao cho tiết kiệm nhất. Giúp giảm đáng kể lượng tiền điện mà các bạn phải trả hàng tháng.

 

Kích thước và cổng kết nối

1. HDMI 1.4
2. VGA
3. 3.5mm Audio Out
4. Power In
5. VESA Compatible (Wall Mount 100 x 100mm)

Sản phẩm liên quan