Danh mục sản phẩm
Màn hình cong ViewSonic VX2718-PC (27" VA 165Hz)
  • Tình trạng: Hết hàng
  • Lượt xem: 732
Thông số sản phẩm
  • Màn hình cong 1500R, độ phân giải Full HD, 102% sRGB
  • Công nghệ Adaptive Sync
  • Tần số quét 165Hz, thời gian phản hồi 1ms (MPRT)
  • Loa kép 2W
  • 2 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort
  • Công nghệ bảo vệ mắt
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá bán: 4.190.000₫

Số lượng:
Miêu tả chi tiết sản phẩm
THÔNG TIN CHUNG  
Nhà sản xuất Viewsonic
Tên sản phẩm VX2718-PC-MHD
Phân khúc Màn hình đa dụng
THÔNG SỐ CHI TIẾT  
Kích thước hiển thị 27 inch
Tỉ lệ màn hình 16:09
Độ phân giải FHD
Tấm nền VA
Tần số quét 165Hz
Thời gian phản hồi 1ms
Độ tương phản 4000:1
Độ sáng 250 nits
Góc nhìn 178/178*
Màu sắc màn hình 16,7 triệu màu
Bề mặt màn hình nhám
Màu sắc vỏ đen
Kích thước 611 x 475 x 225 mm
Trọng lượng 3.9 kg
Tính năng đồng bộ Adaptive Sync
Tương thích VESA 75 x 75 mm
Loa tích hợp 2
CỔNG KẾT NỐI  
D-Sub (VGA)  
DVI-D  
HDMI 2
Display Port 1
USB  
Audio 1
Khác  
PHỤ KIỆN  
Phụ kiện kèm theo  

 

Tổng quan

ViewSonic VX2718-PC-mhd là màn hình cong 1500R gaming có kích thước 27", độ phân giải Full HD và sử dụng công nghệ tấm nền VA cùng dải màu 102% sRGB mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho trải nghiệm game sống động. Sản phẩm tích hợp công nghệ Adaptive Sync giúp loại bỏ hiện tượng giật hình xảy ra do sự khác biệt giữa tốc độ khung hình của card đồ họa và tần số quét của màn hình. Màn hình gaming ViewSonic VX2718-PC-mhd sở hữu tần số quét 165Hz và thời gian phản hồi 1ms giúp game thủ thưởng thức các tựa game tốc độ với chất lượng hiển thị hầu như không còn bóng mờ chuyển động, chơi game mượt mà hơn. VX2718-PC-mhd còn được trang bị công nghệ ViewMode độc quyền cho phép tùy chỉnh hoặc kích hoạt ngay các chế độ màu được cài đặt trước như chơi game, lướt web, xem phim, đọc văn bản..Sản phẩm được tích hợp công nghệ bảo vệ mắt tối ưu bao gồm công nghệ chống nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ game thủ khỏi các hiện tượng đau mỏi mắt, nhức đầu khi ngồi lâu trước màn hình máy tính. ViewSonic VX2718-PC-mhd được tích hợp hệ thống loa kép 2W cùng 2 cổng kết nối HDMI (1.4) và 1 cổng DisplayPort (1.2) giúp kết nối dễ dàng với các loại card đồ họa cao cấp.

Thiết Kế Màn Hình Cong

Với độ cong màn hình 1500R, VX2718-PC-MHD cho trải nghiệp góc nhìn nhập vai chân thật, để bạn tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh rộng lớn, rõ nét và rực rỡ dù đang làm việc hay vui chơi.
 

Cong 1500R

 

Tần Số Quét 165Hz

Với Tần số quét 165Hz nhanh chóng, màn hình này mang lại tính lưu động trực quan tuyệt vời và đồ họa hoàn hảo bất kể hành động trong trò chơi diễn ra nhanh đến mức nào.

165Hz

 

Thời Gian Phản Hồi Nhanh

Với thời gian phản hồi MPRT 1ms nhanh, màn hình mang lại hình ảnh mượt mà mà không bị vệt, mờ hoặc bóng mờ. Thời gian phản hồi nhanh phù hợp để chơi các tựa game cường độ cao nhất về đồ họa và cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi xem phim thể thao hoặc phim hành động.

Thời Gian Phản Hồi 1ms

 

Công Nghệ Adaptive Sync

Màn hình ViewSonic VX2718-PC-MHD được trang bị công nghệ Adaptive Sync giúp loại bỏ hiện tượng rách và xé hình để cung cấp hình ảnh liền mạch và mượt.

Adaptive Sync

 

ViewMode: Chế Độ Hình Ảnh Cài Đặt Sẵn

ViewMode độc quyền của ViewSonic cung cấp các loại cài đặt trước đặc biệt để phù hợp với các tình huống sử dụng khác nhau bao gồm các chế độ “Game”, “Phim”, “Web”, “Văn bản”, “Mac” và “Mono”. Các loại cài đặt trước này tăng cường đường cong gamma, nhiệt độ màu, độ tương phản và độ sáng để cung cấp các đặc tính xem tối ưu cho từng ứng dụng. Chế độ chơi game chuyển biệt cho các thể loại game khác nhau như FPS, RTS và MOBA giúp bạn trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.

ViewMode

 

Âm Thanh Sống Động

Được thiết kế tích hợp loa kép, VX2718-PC-MHD nổi bật với hiệu suất màn hình đáng kinh ngạc cùng với âm thanh nổi sống động cho trải nghiệm đa phương tiện hoàn chỉnh.

Loa Kép 2W

 

Cổng Kết Nối

Màn hình được trang bị 2 cổng HDMI và 1 cổng DisplayPort giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

DisplayPort x 1

 

HDMI x 2

 

Công Nghệ Bảo Vệ Mắt

Công nghệ chống nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh giúp loại bỏ sự mỏi mắt do các tia sáng xanh có hại khi ngồi lâu trên máy vi tính.

Chống Nhấp Nháy

 

Lọc Ánh Sáng Xanh

Màn hình Viewsonic VX2718-PC-MHD-6

 

Tiết Kiệm Điện

Chế độ Eco-mode tiết kiệm năng lượng của ViewSonic điều chỉnh độ sáng đến mức tối ưu nhất để vừa giảm mức tiêu thụ điện năng, giúp đỡ mỏi mắt và kéo dài tuổi thọ của màn hình.

Chế Độ Tiết Kiệm

Màn hình Viewsonic VX2718-PC-MHD-7

 

Kích Thước & Cổng Kết Nối

 

Màn hình Viewsonic VX2718-PC-MHD-10

  1. VESA Compatible
    (Wall Mount 100 x 100mm)
  2. HDMI X 2
  3. DP
  4. Audio Out
  5. DC In
Sản phẩm liên quan