Danh mục sản phẩm
Màn hình AOC 24B2XHM/74 (23.8inch FHD 75Hz)
  • Tình trạng: Hết hàng
  • Lượt xem: 7805
Thông số sản phẩm
  • Kích thước: 23.8 inch
  • Tấm nền: VA
  • Độ phân giải: FHD (1920x1080)
  • Tốc độ làm mới: 75Hz ( qua HDMI )
  • Thời gian đáp ứng: 6ms
  • Cổng kết nối: 1 x HDMI 1.4, 1 x VGA
  • Phụ kiện: Cáp nguồn , cáp VGA
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá khuyến mãi: 2.390.000 ₫ 3.890.000₫

Số lượng:
Miêu tả chi tiết sản phẩm

Màn Hình AOC 24B2XHM (23.8" | FHD | VA | 75Hz) mang lại trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, lý tưởng cho cả người dùng văn phòng hiện đại và hộ gia đình.

 

 

Góc nhìn rộng 178 độ

VA 178 độ
Tấm nền VA mang đến góc nhìn 178/178 độ trong khi vẫn duy trì chất lượng hình ảnh và màu sắc nhất quán từ mọi vị trí xem. Bạn cũng có thể xem bảng tính hoặc phim cuối tuần của mình từ hầu hết mọi góc độ mà không ảnh hưởng đến sự đồng nhất của màu sắc.

 

 

Viền màn hình siêu mỏng


Màn hình AOC 24B2XHM có đường viền siêu mỏng cho phép giảm thiểu sự mất tập trung và kích thước xem tối đa. Đặc biệt phù hợp với môi trường sử dụng cùng lúc nhiều màn hình như chơi game, thiết kế đồ họa và các ứng dụng chuyên nghiệp, màn hình viền siêu hẹp cho bạn cảm giác như đang sử dụng một màn hình lớn.

 

 

Kiểu dáng đẹp đơn giản


Đôi khi, ít hơn là nhiều hơn: Với cấu hình tối giản và siêu mỏng, màn hình này hòa nhập một cách liền mạch với môi trường làm việc của bạn thay vì cản trở tầm nhìn của bạn. Tận hưởng nhiều không gian hơn trên bàn làm việc của bạn và vận chuyển dễ dàng với màn hình mỏng nhẹ này.

 

 

Giảm phát ra ánh sáng xanh sóng ngắn để có đôi mắt khỏe mạnh hơn


Cài đặt AOC Low Blue Mode đảm bảo trải nghiệm xem lành mạnh hơn khi sử dụng máy tính trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến màu sắc sống động tự nhiên của màn hình.

 


Bảo vệ đôi mắt của bạn khỏi nhấp nháy màn hình


Công nghệ giảm nhấp nháy để mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game thoải mái hơn. Màn hình có đèn nền LED thông thường điều chỉnh độ sáng bằng PWM (Điều chế độ rộng xung), gây nhấp nháy và dẫn đến khó chịu cho mắt trong thời gian dài. Công nghệ không nhấp nháy AOC sử dụng hệ thống đèn nền DC (Dòng điện Trực tiếp) để mang lại trải nghiệm xem thoải mái hơn và trong lành hơn, giảm thiểu ảnh hưởng của việc mỏi mắt trong giờ làm việc.

 

 

Tích hợp phần mềm đa nhiệm tiện lợi


Screen + cho phép bạn chia nhỏ, tùy chỉnh và sắp xếp bố cục của màn hình. Làm cho đa nhiệm dễ dàng hơn bằng cách thay đổi kích thước và hiển thị nhiều cửa sổ cùng một lúc.

 

 

Điều chỉnh dễ dàng chỉ với một nhấp chuột


I-Menu của AOC cho phép truy cập trực tiếp vào cài đặt hiển thị trên màn hình của màn hình bằng cách sử dụng chuột vô cùng tiện lợi.

 

 

Tiết kiệm điện năng


Công nghệ e-Saver cho phép người dùng tiết kiệm điện năng với cấu hình năng lượng thấp có thể tùy chỉnh. Nó hoạt động khi PC ở chế độ bảo vệ màn hình, tắt hoặc vắng mặt. Người dùng cũng có thể đặt thời gian để màn hình tự động tắt.

 

 

Hỗ trợ treo tường


Cho dù bạn thích thiết lập giá treo tường hay bàn nhiều màn hình, VESA Mount mang đến sự linh hoạt tối ưu. Và khi được kết hợp với các phụ kiện của bên thứ 3, VESA Mount cho phép bạn đặt màn hình của mình ở bất cứ đâu bạn muốn.

Sản phẩm liên quan