Danh mục sản phẩm
Chuột Newmen GX7 Pro CyberPunk
  • Tình trạng: Hết hàng
  • Lượt xem: 1648
Thông số sản phẩm
THƯƠNG HIỆU

Newmen

BẢO HÀNH

24 tháng

KIỂU KẾT NỐI

Chuột có dây

KẾT NỐI

USB

MÀU SẮC

Đen

MOUSE LED

RGB

Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 24 tháng

Giá bán: Liên hệ

Số lượng:
Miêu tả chi tiết sản phẩm

GX7 Pro CyberPunk

Chuột chơi game NEWMEN GX7 Cyberpunk, 8 nút lập trình có thể điều chỉnh 5 DPI lên đến 12000DPI.  Chuột, Cảm biến quang học với thiết kế gọn nhẹ tiện dụng cho người chơi máy tính PC

  • Phong cách Cyberpunk – Hiệu ứng RGB của GX7-Pro quá độc đáo với các đường phát sáng đầy màu sắc tự cắt thành nhiều khối khiến bạn liên tưởng đến thế giới cyberpunk.
  • GX7-Pro có hình dạng không đối xứng không giống bất kỳ con chuột nào khác. khi bạn đặt lòng bàn tay của bạn vào nó, cổ tay của bạn không phải xoay, tạo cho người chơi một cảm giác thoải mái và tự nhiên hơn.
  • 8 Nút – Bạn có thấy mình có nhiều phím kết hợp và không đủ các Nút có thể liên kết không? Đừng lo, GX7-Pro có 8 phím để gán.
  • DPI chính xác hơn – Có thể đặt và lưu các cài đặt DPI chính xác hơn trong tổng số 5 cấu hình từ 400 đến 6200 và mỗi cấu hình DPI có thể được điều chỉnh thành ± 100.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm: Newmen GX7-Pro Chameleon

Kích thước: L132.5*W83.5*H40.4

Cảm biến: Pixart 3327

Độ phân giải (DPI) : 400-800-1200-1600-3200-6200DPI

Số nút: 7 (5+2) lập trình được

Bộ nhớ: EPROM 128k

Track speed: 220IPS

Acceleration: 30G

Fame rate: 8000FPS

Switch: Huano 30 triệu lượt nhấn

Trọng lượng: 120g (Không cáp ), 156g(có cáp)

Report rate: 150/250/500/1000Hz

LED: RGB 16.8m

Dây: Bện chống đứt, chống nhiễu 1.8m

Cổng kết nối: Gold-plate USB

Bảo hành: 24 tháng

MÔ TẢ SẢN PHẨM

NEWMEN – “Thương hiệu lâu đời” trong lĩnh vực thiết bị ngoại vi, chính thức có mặt tai Việt Nam từ năm 2010, hãng Newmen đã giành được ưa thích bởi hiệu năng sản phẩm mạnh mẽ, có độ bền cao và giá cả phải chăng.

Được thành lập từ năm 1998, Newmen tập trung vào đổi mới và chất lượng, thiết kế ra các sản phẩm thiết bị ngoại vi máy tính. Nổi bật là các sản phẩm bàn phím, chuột máy vi tính dùng cho văn phòng và chơi Game. Sản phẩm của Newmen được đánh giá cao về hiệu suất chi phí và hiệu suất kỹ thuật tuyệt vời.

GX7- PRO: PHONG CÁCH CYBERPUNK – CHUỘT CÔNG THÁI HỌC MỚI

Phong cách Cyberpunk – Hiệu ứng Led RGB của GX7-Pro quá độc đáo với các đường phát sáng đầy màu sắc tự cắt thành nhiều khối khiến bạn liên tưởng đến thế giới cyberpunk.

Cân bằng không đối xứng – GX7 Pro có hình dạng không đối xứng không giống như bất kỳ con chuột nào khác, khi bạn đặt lòng bàn tay lên nó, cổ tay của bạn không phải xoay, mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái và tự nhiên hơn.

8 Nút – Bạn có thấy mình có nhiều phím kết hợp và không đủ các Nút có thể liên kết? Đừng lo, GX7-Pro có 8 phím để gán.

DPI chính xác hơn – Có thể đặt và lưu các cài đặt DPI chính xác hơn trong tổng số 5 cấu hình từ 400 đến 6200 và mỗi cấu hình DPI có thể được điều chỉnh đến ± 100.

Tùy chỉnh TẤT CẢ – Chỉ định nút, cài đặt DPI, hiệu ứng đèn nền và điều chỉnh độ nhạy đều có thể được lưu trong tổng số 5 cấu hình cho các tình huống cụ thể.

Cyberpunk là gì?

Đây được coi là một luồng gió khá mới mẻ và đang dần trở thành xu thế cho các sản phẩm giải trí mang nặng yếu tố Khoa học viễn tưởng. Cyberpunk được coi là một nhánh của thể loại Khoa học viễn tưởng. Tác phẩm mang phong cách thế này thường được đặt trong bối cảnh tương lai và thường tập trung vào hai yếu tố chính được kết hợp lại đó là Công nghệ tân tiến (Cyber) và Cuộc sống cơ cực của con người (Punk). Cốt truyện của chúng thường tập trung vào việc những AI, những công nghệ tân tiến đi quá giới hạn cho phép, vượt quá tầm kiểm soát của con người, khiến trật tự thế giới đảo lộn, con người phải sống chui lủi để không bị lũ người máy kia khống chế. Đây được coi là kẻ đi tiên phong cho mọi dòng “Punk” của Khoa học viễn tưởng.

Sử dụng phần mềm: Người dùng có thể điều chỉnh các cài đặt sau thông qua phần mềm chuyên dụng sau khi tải về và cài đặt.

1.Tùy chỉnh 7 nút chuột và các hành vi cuộn.

2 Đặt tỷ lệ DPI thành một giá trị khác.

3.Điều chỉnh tốc độ con trỏ chuột, tốc độ cuộn và tốc độ nhấp đúp.

4.Cài đặt tối đa 5 tệp cấu hình ở Chế độ Office hoặc Chế độ chơi game.

5.Chọn Hiệu ứng ánh sáng Chroma, chọn giữa 4 tùy chọn hiệu ứng ánh sáng và 3 nhịp thở.

Chuột Newmen GX7 Pro CyberPunkChuột Newmen GX7 Pro CyberPunkChuột Newmen GX7 Pro CyberPunkChuột Newmen GX7 Pro CyberPunkChuột Newmen GX7 Pro CyberPunkChuột Newmen GX7 Pro CyberPunkChuột Newmen GX7 Pro CyberPunk

Sản phẩm liên quan