Danh mục sản phẩm
ASUS TUF Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB GDDR6
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Lượt xem: 468
Thông tin sản phẩm
Tình trạng : Mới 100%
Bảo hành : 36 tháng

Giá bán: 12.590.000₫

Số lượng:

MUA TRẢ GÓP

(Thủ tục nhanh đơn giản)

Miêu tả chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật:

Nhân đồ họa  NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 Ti
Bus tiêu chuẩn PCI Express 4.0
Xung nhịp Chế độ OC: 2565 MHz
Chế độ mặc định: 2535 MHz (Boost)
Nhân CUDA 4352
Tốc độ bộ nhớ 18 Gbps
OpenGL OpenGL®4.6
Bộ nhớ Video 8GB GDDR6
Giao thức bộ nhớ 128-bit
Độ phân giải Độ phân giải tối đa 7680 x 4320
Giao thức
  • Có x 1 (Native HDMI 2.1)
  • Có x 3 (Native DisplayPort 1.4a)
  • Hỗ trợ HDCP (2.3)
Số lượng màn hình tối đa hỗ trợ 4
Hỗ trợ NVlink/ Crossfire  Không

Phụ kiện
  • 1 x Thẻ sưu tập
  • 1 x Hướng dẫn nhanh
  • 1 x Giá đỡ card đồ họa TUF
  • 1 x Móc & vòng khoá dán TUF
  • 1 x Chứng nhận TUF Gaming
  • 1 x Thẻ cảm ơn
Phần mềm ASUS GPU Tweak III & GeForce Game Ready Driver & Studio Driver: vui lòng tải xuống tất cả phần mềm từ trang web hỗ trợ.
Kích thước 300 x 139 x 62.4 mm
PSU kiến nghị 650W
Kết nối nguồn 1 x 8 pin
Khe cắm 3.12 khe
AURA SYNC ARGB

Đánh giá chi tiết ASUS TUF Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB GDDR6

ASUS TUF Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB GDDR6 là dòng card đồ họa cao cấp mới nhất đến từ ASUS. Sử dụng kiến trúc của NVIDIA Ada Lovelace mang đến hiệu suất và gấp hai lần so với thế hệ trước. Cùng nhiều cải tiến mạnh mẽ hứa hẹn đây sẽ là một trong những dòng card đồ họa mang đến cho người chơi những khung hình chất lượng, hút mắt ở mọi góc nhìn.

Sở hữu thiết kế ấn tượng, tinh xảo

 

GEARVN-asus-tuf-gaming-geforce-rtx-4060-ti-8gb-gddr6

 

Ngoài việc sở hữu hiệu năng cùng hiệu suất vô cùng vượt trội, ASUS TUF Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB GDDR6 còn mang thiết kế độc đáo đậm chất Gaming. Sử dụng tông màu đen xám làm chủ đạo cùng phần Logo TUF được làm nổi bật tất cả tạo nên tổng thể vô cùng hút mắt. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những linh kiện PC không chỉ mang đến hiệu suất cho cả bộ máy mà còn giúp góc máy PC của bạn thêm phần sáng tạo, ấn tượng,

Kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace

 

GEARVN-asus-tuf-gaming-geforce-rtx-4060-ti-8gb-gddr6

 

Xây dựng từ kiến trúc NVIDIA Ada Lovelace thế hệ mới cung cấp khả năng chơi game và sáng tạo vượt trội. Khả năng xử lý đồ họa chuyên nghiệp mang lại hiệu năng xuất ra những hình ảnh chân thực, tạo thêm các khung hình chất lượng cao.

Hiệu suất và hiệu năng vượt trội

 

GEARVN-asus-tuf-gaming-geforce-rtx-4060-ti-8gb-gddr6

 

Để có thể mang đến cho người chơi những khung hình chân thực, sống động với những chi tiết nhỏ nhất dòng card đồ họa thuộc Series RTX 4060 Ti mang đến hiệu suất và hiệu năng vô cùng vượt trội. Được trang bị lõi Tensor thế hệ thứ 4 tăng hiệu suất AI cùng phần lỗi RT (Ray Tracing Core) Gen 3 cung cấp hiệu suất dò tia lên đến 2X đem lại cho game thủ những khung hình mượt mà hơn, tốc độ hơn và vô cùng sống động, sắc nét với những tựa game yêu thích. 

Nâng cấp hệ thống tản nhiệt

 

GEARVN-asus-tuf-gaming-geforce-rtx-4060-ti-8gb-gddr6

 

Khi nhiệt độ tỏa ra quá mức thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp cho tuổi thọ của card màn hình. Để có thể hoạt động ổn định ở tần suất cao, ASUS nâng cấp hệ thống tản nhiệt cho dòng sản phẩm card màn hình RTX 4060 Ti 8GB GDDR6 đảm bảo được khả năng làm mát, hạ nhiệt phù hợp khi xử lý các tác vụ khác nhau.

Quạt hướng trục giúp tăng 21% luồng không khí

 

GEARVN-asus-tuf-gaming-geforce-rtx-4060-ti-8gb-gddr6

 

Bên cạnh việc nâng cấp hệ thống tản nhiệt, ASUS TUF RTX 4060 Ti được trang bị quạt tản nhiệt sử dụng công nghệ hướng trục (Axial-tech fans) kết hợp cùng vòng bi quạt kép có tuổi thọ gấp đôi so với các thiết kế thông thường cung cấp luồng không khí nhiều hơn 21% so với thế hệ trước. Với tất cả những cải tiến này, ASUS TUF RTX 4060 Ti 8GB GDDR6 sẽ hoạt động vô cùng ổn định với nhiệt độ được xử lý thông minh.

Tích hợp hệ thống led ARGB

 

GEARVN-asus-tuf-gaming-geforce-rtx-4060-ti-8gb-gddr6

 

Không chỉ xuất ra những hình ảnh chân thực, giúp người chơi “đắm chìm” vào những khung hình sắc nét và vô cùng sống động. ASUS TUF Gaming GeForce RTX 4060 Ti 8GB GDDR6 còn được tích hợp hệ thống led ARGB có thể tùy chỉnh qua phần mềm để người chơi dễ dàng đồng bộ ánh sáng cùng các linh kiện khác trong bộ máy và cả các thiết bị ngoại vi Gaming Gear trong “Hệ sinh thái ASUS” như bàn phím, chuột máy tính chơi game,..v..v..

Tinh chỉnh dễ dàng qua phần mềm GPU Tweak III

 

GEARVN-asus-tuf-gaming-geforce-rtx-4060-ti-8gb-gddr6

 

Phần mềm GPU Tweak III cung cấp khả năng điều chỉnh hiệu suất trực quan, điều khiển nhiệt và giám sát hệ thống. Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể hiệu chỉnh card đồ họa ASUS để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với hiệu suất đỉnh cao. 

Sản phẩm liên quan